• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Máy bay chao đảo gần 10 phút khiến các cầu thủ Việt Nam hoảng sợ

Thể thao 30/11/2016 16:07

(Tổ Quốc) -Thời tiết xấu trên đường bay đến Jakarta, Indonesia đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có một phen hoảng sợ.

Khởi hành khá trễ so với dự kiến, sau 3 lần đổi cửa khởi hành và chậm chuyến bay mất 45 phút, 10h45 sáng nay (30/11) thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên máy bay để tới Jakarta (Indonesia) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Khoảng 40 phút sau khi cất cánh, máy bay được thông báo đang đi vào vùng thời tiết cực kỳ xấu. Toàn bộ hành khách được đề nghị siết chặt dây an toàn và không rời khỏi vị trí để đảm bảo an toàn. Máy bay xóc và chao đảo hơn 10 phút.

ĐTVN đã có một phen hoảng sợ khi máy bay chao đảo gần 10 phút do thời tiết xấu (Ảnh: Zing)

Thời tiết xấu khiến máy bay 2 lần đột ngột giảm độ cao, tạo cảm giác hẫng hụt, khiến hành khách phải giữ bàn ăn và ly nước tránh bị đổ. Tâm lý hoang mang, hoảng sợ đã xuất hiện ở một số hành khách. Ngay sau đó họ được cơ trưởng và tiếp viên trấn an.

Sau khoảng 10 phút, cơ trưởng thông báo chuyến bay đã an toàn, cả đoàn thở phào nhẹ nhõm. Thông tin về thảm kịch tai nạn máy bay của đội bóng Brazil, Chapecoense trước khi khởi hành đã khiến các cầu thủ có phần tâm lý.

Vào ngày 03/12 tới đây, ĐTVN sẽ đến làm khách trên sân nhà ĐT Indonesia để đá trận bán kết lượt đi. Sau đó 3 ngày sẽ là trận bán kết lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về vào 7/12 tại Mỹ Đình).

Ở bán kết lượt đi, ĐTVN sẽ xuất quân mà không có sự góp mặt của trung vệ  Đình Luật vì án treo giò. Về phần Indonesia, hai trung vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đăng Huy (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ