• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Hoàng Trang dịu dàng bên mùa hoa loa kèn

Giải trí 12/04/2018 11:47

(Tổ Quốc) – Nữ MC của chương trình “Giai điệu tự hào” đã chia sẻ bộ ảnh lãng mạn bên hoa loa kèn tháng 4.

Hoàng Trang là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt khi dẫn các chương trình khác nhau trên kênh VTV1, VTV3, VTV6, cô cũng là MC của chương trình nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ quốc.

Ở Hoàng Trang toát lên vẻ đẹp cá tính và rất hiện đại. Dù lên hình hay ở ngoài đời, Hoàng Trang đều gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Hiện tại, Hoàng Trang đang là người dẫn chương trình Giai điệu tự hào, Chuyến đi màu xanh…

"Ngoại hình với tôi chưa bao giờ là lợi thế khi làm nghề. Nhưng tôi luôn cố gắng để có một hình ảnh chỉn chu nhất khi nói trước khán giả. Đó đơn giản là sự tôn trọng”- MC Hoàng Trang cho hay.

Mới đây, MC Hoàng Trang đã chia sẻ bộ ảnh cô chụp bên cạnh mùa hoa tháng 4 – hoa loa kèn đầy ấn tượng.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, MC Hoàng Trang tâm sự: “Bộ ảnh được thực hiện khi tôi đang đi quay ngoại cảnh cho chương trình Giai điệu tự hào tháng 4. Hầu như là ảnh chụp không hề có set up.  Bối cảnh là 44 Hàng Bè với một ngôi nhà cổ, một con phố cổ và có thêm một xe hoa loa kèn... tất cả đều giúp cũ cũ xưa xưa. Tôi mặc một áo dài hoa loa kèn. Trước cảnh đẹp đó, tôi đã cùng bạn quay phim của chương trình tranh thủ những lúc không dẫn để chụp ảnh rất nhanh. Thật ra, tôi sinh đúng vào mùa hoa loa kèn nên tôi yêu loài hoa này nhất, cảm thấy nó rất giống mình” (cười).

“Tôi luôn ước ao có một bộ ảnh chụp với hoa loa kèn và áo dài, nhưng bao năm chưa thu xếp được. Nhiều khi, những cơ hội ngẫu nhiên này lại là một cái duyên để mình có những tấm ảnh đẹp” - nữ MC nói thêm.

Tiết lộ về chiếc áo dài có hình bông hoa loa kèn, MC “Giai điệu tự hào” cho hay: “Chiếc áo dài tôi mặc do NTK Lan Hương làm quà tặng đặc biệt. Vì tôi được sinh vào mùa hoa loa kèn nên NTK Lan Hương đã lấy cảm hứng đó tạo nên chiếc áo dài tháng 4”.

Khi nhắc đến công việc bận rộn tại VTV, MC Hoàng Trang hé lộ: “Nhiều người thường nhận xét làm việc tại VTV là một áp lực. Nhưng đối với tôi, được làm công việc mình yêu thích thì không hề có sự áp lực. Tôi yêu công việc tại VTV nên cảm thấy mình chỉ cần nỗ lực và thu xếp khoa học. Quan trọng nhất là không được bỏ quên gia đình thì sẽ ổn thỏa mọi thứ”.

“Nếu bạn đi làm và cảm thấy vui vẻ thì chắc chắn bạn sẽ bớt cảm giác áp lực. Mặc dù công việc đó có rất vả nhiều” - MC Hoàng Trang nói thêm.

Bên cạnh đó, MC Hoàng Trang đã chia sẻ cách cô thường giải tỏa áp lực mỗi khi stress: “Cách thư giãn yêu thích nhất là thả lỏng người và đi massager chân. Ngoài ra, có thời gian, đi chợ, nấu một bữa ăn ngon và mời vài người bạn thân đến ăn uống, trò chuyện cũng giúp tôi lấy lại thăng bằng. Tôi thích lướt facebook để kết nối với mọi người, hoặc đưa con trai đi chơi cũng là một cách xả stress hiệu quả”.

Nữ MC đưa ra lời khuyên: "Ngay cả những lúc mệt mỏi nhất, cũng đừng quên mỉm cười, vì nụ cười sẽ mang đến cho các bạn nguồn năng lượng mà bạn không ngờ đến".

Gần đây, MC Hoàng Trang còn khiến khán giả yêu thích khi cô xuất hiện trong chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc”.

Nữ MC cũng đánh giá rất cao chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" là chương trình nghệ thuật chất lượng cao với những ca khúc hay nhất về quê hương, đất nước. Chương trình được đầu tư công phu, được làm với tâm thế trân trọng, tâm huyết với nghệ thuật của cả BTC, của các nghệ sĩ và ê kíp”.

Hoàng Trang bày tỏ sự yêu mến đối với chủ đề của Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2018: “Tổ Quốc và Mẹ” là một chủ đề hay, gợi nhiều cảm xúc. Năm 2016, Trang đã làm một chương trình mang chủ đề “Trong vòng tay mẹ”. Trang cũng gắn vào đó hình ảnh Tổ Quốc. Bao giờ cũng vậy, Tổ Quốc và Mẹ là hai điều thiêng liêng nhất, là duy nhất đối với mỗi người. Tổ Quốc chỉ có một, mẹ cũng chỉ có một đúng như câu hát “và mẹ ta, chỉ có một trên đời”. Bởi vậy, khi đọc kịch bản, Trang đã thấy rất xúc động, vì chương trình đã cùng chung cảm xúc với Trang”- Nữ MC chia sẻ.

Hoàng Trang cũng cho rằng, đây cũng không chỉ là cảm xúc của cá nhân Trang mà là cảm xúc của các nghệ sĩ khi cất tiếng hát trong chương trình, của những người tham gia làm chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”.

Ngắm nhìn bộ ảnh của MC Hoàng Trang: 

 


Áo dài: NTK Lan Hương, ảnh: Hưng Lê

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ