• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC mặc bikini dẫn chương trình đã thay đổi trang phục sau khi dậy sóng dư luận

Giải trí 26/06/2018 10:14

(Tổ Quốc) - Không còn mặc bikini dẫn chương trình, MC Thu Hằng đã xuất hiện kín đáo và nhận được phản hồi tích cực.

Trong chương trình phát sóng ngày 21/6, MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh màu cam để dẫn chương trình Tiên tri nước Nga. Các ngày trước đó, cô đều chọn những bộ bikini gợi cảm với màu đỏ và đen. Đây có thể coi là lần đầu tiên, một MC truyền hình Việt mặc bikini khi lên sóng.

Chương trình Tiên tri nước Nga dùng 1 chú hải cẩu dự đoán kết quả các trận đấu trong World Cup sắp diễn ra. Theo đó, chú hải cẩu chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chú hải cẩu chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.

Hình ảnh mới nhất của MC Thu Hằng 

Việc MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh, dẫn chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" đã gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó, có một số ý kiến khán giả bày tỏ cảm thấy rất lạ và thú vị. Tuy nhiên, có những làn sóng thể hiện sự không đồng tính và cho rằng, việc MC Thu Hằng măc bikini dẫn chương trình là phản cảm, thậm chí khán giả nhận xét đây là việc thu hút khán giả xem nhưng khán giả sẽ chỉ xem Thu Hằng chứ không xem chương trình.

 Hình ảnh trước đó gây tranh cãi của MC Thu Hằng trong trang phục gợi cảm và bắt mắt

Sau nhiều ý kiến trái chiều, lần lên sóng mới đây của MC Thu Hằng đã làm dịu bớt dư luận. Thay vì diện trang phục biniki 2 mảnh, lần này "Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2015" vẫn xuất hiện trong trang phục đồ bơi nhưng kín đáo hơn nhiều. 

Trước khi nổi tiếng là "người đẹp diện bikini bình luận bóng đá", MC Thu Hằng là một trong số ít các nữ MC thể thao được khán giả yêu mến khi có lối dẫn linh hoạt tại các giải đấu lớn như cúp C1 Châu Âu, giải Ngoại hạng Anh./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ