• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Thảo Vân lấn sân sang làm ca sĩ?

Giải trí 27/09/2017 15:45

(Tổ Quốc) – Hiện đang có thông tin MC Thảo Vân sẽ làm ca sĩ khách mời trong liveshow “Khuya nay anh đi rồi” của ca sĩ Hồ Quang 8.

Trong buổi họp báo livehsow “Khuya nay anh đi rồi” kỉ niệm  28 năm ca hát của ca sĩ Hồ Quang 8. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ rất thật về những khó khăn khi thực hiện liveshow "để đời" này. Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, đây là lần mà nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc và vô cùng xúc động khi bản thân làm đêm nhạc lại được bạn bè, những anh chị em nghệ sĩ ủng hộ và giúp đỡ nhiệt thành đến vậy.

Ca sĩ Hồ Quang 8

Sinh ra trong một gia đình nghèo – quá nghèo đến độ mỗi lần nhắc về quá khứ, Hồ Quang 8 luôn nói rằng từ "nghèo" chưa phán ánh hết được sự cơ cực của đời anh. Nếu những ca sĩ khác, ở hoàn cảnh của anh, không biết có trụ bám được với nghề và theo đuổi đến cùng dòng nhạc vàng mà mà thời gian trước rất khó để tìm nơi biểu diễn. Vậy mà gần 30 năm qua, Hồ Quang 8 vẫn bền bỉ đi hát, để dần dần như ''mưa dầm thấm lâu'' nhắc tới Hồ Quang 8 là nhắc đến giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Và giờ đây, cái tên Hồ Quang 8 đã có vị trí nhất định trong dòng nhạc Việt.

MC Thảo Vân và Hồ Quang 8 là những người anh em thân thiết của nhau trong cuộc sống

Cho tới thời điểm này, Hồ Quang 8 bảo là thời điểm chín muồi, anh tự tin về mọi mặt để có thể làm một show riêng đánh dấu sự nghiệp ca hát gần 30 năm qua của mình. Thế nhưng, đứng trước những nỗi lo về vấn đề bán vé hiện nay của một số show diễn, cũng như các ca sĩ khác sợ bị ế vé, sợ khán giả không thích dòng nhạc của mình, Hồ Quang 8 đã rất lo lắng. Không cần đến một công ty trung gian "bao thầu" việc bán vé, Hồ Quang 8 đã tự mình cùng nhóm anh em nghệ sĩ như Trà My, Vượng Râu, Thảo Vân, Thanh Thanh Hiền... đăng tải thông tin về show diễn lên trang cá nhân và làm người bán vé "bất đắc dĩ".

Trong liveshow còn có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc tại sao không thuê hẳn một công ty để họ lo phần việc bán vé, ca sĩ chỉ nên chuyên tâm vào việc hát, Hồ Quang 8 chia sẻ: "Hồ Quang 8 thấy tự mình chuyển đến tay người mua tấm vé liveshow 28 năm chặng đường ca hát của mình đó là một niềm hạnh phúc".

Bằng tình cảm chân thành nhất, mình muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt. Khi nghe họ nói rằng "tôi được chính Hồ Quang 8 mang vé đến nhà đấy" niềm vui như vỡ òa vậy. Chắc chắn người mua tấm vé đó sẽ cũng vô cùng quý trọng mà đến xem Hồ Quang 8 hát. "Mỗi ngày bán được 1 vé, 2 vé tôi đều inbox khoe với chị Trà My, với anh Vượng. Chỉ cần xuất phát từ những điều giản dị nhỏ bé ấy, tôi tin liveshow của mình sẽ có sức lan tỏa".

Hồ Quang 8 tiết lộ, liveshow "Khuya nay anh đi rồi" diễn ra vào tối 22-10 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ có sự góp mặt của dàn "sao" đình đám trong Nam ngoài Bắc: danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Vượng Râu, Trà My, ca sĩ Ngọc Sơn, Thanh Thanh Hiền, Trọng Tấn, Anh Thơ, Dương Hồng Loan, Chế Phong, MC Thảo  Vân  - Nhà báo Ngô Bá Lục.

Trước đó đã có thông tin MC Thảo Vân sẽ song ca cùng với Hồ Quang 8 một ca khúc đặc biệt, trả lời về tin đồn này, nữ MC chương trình ‘Táo quân’ cho biết: “Điều này vẫn đang nằm trong kế hoạch của ekip và quyết định của nhân vật chính trong liveshow – Hồ Quang Tám. Bản thân tôi cũng chỉ tự thấy mình ‘biết hát một chút’  và không dám nhận mình sẽ là ca sĩ khách mời. Còn tiết mục này có diễn ra hay không tôi cũng chưa thể trả lời cụ thể”./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ