• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Thu Trang lấn sân sang âm nhạc

Giải trí 27/12/2016 07:52

(Tổ Quốc) – Thu Trang nhiều năm được khán giả biết đến vai trò người dẫn chương trình, vừa qua cô đã lấn sân sang âm nhạc và phát hành album đầu tay “Tôi biết vào yêu”.

Gần 10 năm qua, khán giả biết đến Thu Trang là một người dẫn chương trình, diễn viên của các sitcom ăn khách như: Công sở, Sitcom Đàn ông sau 5h, Phụ nữ là số 1

MC Thu Trang

Xuất thân là ca sĩ chèo, nhưng nghề dẫn chương trình đã chọn Thu Trang và cô đã gây được chú ý khi dẫn cùng MC Lê Anh trong chương trình “Đạo và đời”, hay Lễ trao giải thưởng ASEAN “Việt nam- Lào- Campuchia năm 2015”, chương trình “Tiếp sức đến trường” được phát sóng trên đài Cần Thơ; "Giai điệu mùa xuân" tại 2 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng 2016 cùng MC Hoài Anh.

Vừa qua cô đã phát hành album “Tôi bước vào yêu”, đây được xem là album đánh dấu cho sự nghiệp cầm ca của cô gái xứ Thanh.

“Được mọi người biết trong vai trò là một người dẫn chương trình, diễn viên nhưng âm nhạc vẫn là niềm đam mê cháy bỏng của mình. Bước chân vào làng nhạc ở tuổi 29, cái tuổi không còn trẻ nhưng đam mê thì không có tuổi. Album “Tôi biết vào yêu” được Trang biên tập kỹ lưỡng với nhiều ca khúc quen thuộc nhưng sẽ là những bản phối mới, Trang hy vọng album sẽ là một món quà nhỏ dành tặng cho khán giả yêu mến mình trong nhiều năm qua”, ca sĩ Thu Trang bày tỏ.

Lý giải vì sao không mời những ca sĩ hạng A để làm cho album có độ hot, Thu Trang bày tỏ: Đây là điều cô đã nghĩ đến, nhưng album đầu tay này cô chỉ muốn “thoả mãn được đam mê” trong khát vọng âm nhạc và chưa tham vọng đạt được sự lan toả của album. Có lẽ, cô sẽ đợi phải hồi từ khán giả cho album “Tôi biết vào yêu” và biết đâu album tiếp theo, cô sẽ mời thật nhiều ca sĩ hot tham gia album của mình.

Trong album sẽ tuyển tập một số ca khúc như: Ai khổ vì ai, Tình lỡ, Duyên phận…

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ