• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mẹ con Hồng Quế làm vedette trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018

Giải trí 30/09/2017 17:59

(Tổ Quốc) – ‘Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018’ đã mở màn với sân khấu vô cùng ấn tượng mang thông điệp xanh đầy ý nghĩa.

Với khuynh hướng tối giản, sân khấu Vietnam Fashion Week Spring Summer 2018 quá ấn tượng và cô đọng với mảng màu xanh bất tận. Như sự ẩn dụ một thông điệp dành cho cuộc sống xanh tươi và bình an.

Mở màn là NTK người Ý Tea Gelashvili  được đào tạo tại trường thiết kế thời trang nổi tiếng DOMUS Academy. Milan. nước Ý.





Với những kiến thức đa chiều, Tea Gelashvili thể hiện một nước Ý bằng cái nhìn của một thanh niên thời hiện đại. Vẻ đẹp Ý tiềm ẩn trong những chi tiết đắt giá.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng là một trong những nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập mới tại đêm mở màn tối qua.

Xuất hiện trình diễn trong bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân là Á hậu Thanh Tú và dàn người mẫu quen thuộc của miền Bắc. Đặc biệt, mẹ con người mẫu Hồng Quế cũng được Hoa hậu Ngọc Hân chọn lựa làm vedette trong màn trình diễn. Mặc dù mới 10 tháng tuổi nhưng bé Cherry đã thường xuyên được mẹ đưa lên sàn diễn catwalk







BST của Ngọc Hân khắc họa một mùa xuân hè toàn trắng và những bé gái hồn nhiên. Dường như có một sự chuyển hướng rõ nét khi NTK Ngọc Hân từ bỏ phong cách tomboy để tìm đến vẻ nữ tính tuyết đối trong thiết kế của mình. Nhưng chi tiết làm bằng tay trên chất liệu voan rất mong manh cũng đã thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại.

NTK Phương Thanh với ký ức của những đóa cúc trắng đồng nội cùng chất liệu vải tơ tằm Nhật Minh, Bảo Lộc đã vẽ được bức tranh mùa hè sinh động.





Chỉ với hai gam màu vàng và xanh Phương Thanh đã chuyển tải rất linh hoạt một rừng hoa cúc lonh lanh dưới ánh mặt trời.

NTK Trần Thanh Mẫn là một điểm sáng của các NTK thế hệ trẻ nhất. BST thể hiện được sức bền bỉ trong việc tìm tòi con đường mới mà tính ứng dụng vẫn là điều kiện tiên quyết và xuyên suốt.

NTK Hùng Việt kết màn đêm đầu tiên ready to wear trong nỗi thao thức của người sành thời trang.


 

NTK Hùng Việt kết màn đêm đầu tiên ready to wear trong nỗi thao thức của người sành thời trang. BST có sức nặng của sự đầu tư nghiêm túc về tư duy thiết kế. Luôn tạo cho mình một dòng chảy chung và luôn tìm cách khác hơn một chút với dòng chảy này. NTK Hùng Việt luôn là niềm tin của những người có ý thức về phong cách.



Một mùa Việt Nam Fashion Week Xuân hè 2018 bắt đầu cùng thời gian với những Tuần lễ thời trang trên thế giới. Đây cũng chính là một thách thức mang tính chuyên nghiệp của những Nhà thiết kế Việt Nam. Họ sẽ đi cùng thời điểm và đi cùng trào lưu với những NTK trên thế giới./.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ