• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi “rách mặt” và cái kết buồn cho Barcelona

Thể thao 20/04/2017 16:08

(Tổ Quốc) - Barcelona không thể đánh bại được đối thủ và ngậm ngùi rời khỏi Champions League sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc trước Juventus. Barcelona không thể đánh bại trước đối thủ và ngậm ngùi rời khỏi Champions League sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc trước Juventus.

Thắng lợi này đã đưa Juventus vào bán kết Champions League. Mặc dù Barcelona đã có cơ hội lớn, nhưng cuối cùng vẫn thất bại trước Juventus và bị loại trong nỗi thất vọng lớn của các fan hâm mộ. Họ đã trải qua mùa giải Champions League tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Messi

 

Barcelona đã cố gắng ngay từ khi bắt đầu trận đấu. Họ đã có vài cơ hội. Tuy nhiên Messi đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở đầu trận và càng thi đấu, Juventus càng cho thấy sự chắc chắn cùng bản lĩnh của mình. Sự xuất sắc của cặp trung vệ Bonucci-Chulellini, Juventus đã vô hiệu hóa hoàn toàn Messi, Neymar, Suarez khiến Barcelona không thể ghi dù chỉ 1 bàn thắng trên sân nhà Nou Camp. Kết thúc trận đấu, Barcelona thất bại thảm hại và chia tay  Champions League. Đây là năm thứ hai liên tiếp Barca dừng bước trước ngưỡng cửa tứ kết còn Juve đang khao khát lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 1996.

 Không chỉ bị Juventus hạ gục, Messi còn bị ngã dập mặt xuống sân khá đau đớn trong một pha tranh bóng. Cú ngã này khiến cho tiền đạo người Argentina bị rách khá lớn ở má. Sau cú chạm chán khá đau của Messi, Neymar đã lao vào gây hấn với cầu thủ của Juventus nhằm tìm cách lấy bóng, tuy nhiên, sự nổi nóng này đã khiến cho chân sút người Brazil lĩnh thẻ vàng và bị treo giò 1 trận ở Champions League mùa giải tới.

Thất bại cay đắng, Barcelona đành phải chia tay tại Champions League.

(Theo cbsssports)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ