• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi: Tôi muốn chiến thắng tất cả vào mùa giải sau

Thể thao 09/06/2017 12:18

(Tổ Quốc) -Ngôi sao Barcelona , Lionel Messi cho biết, sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng dưới thời HLV mới của Barcelona Ernesto Valverde, trong mùa sau.

“Mục tiêu của tôi sẽ là chiến thắng ngay từ đầu trong mùa giải sau. Tối sẽ cố gắng hết sức”, Messi cho biết.

"Tôi muốn chiến thắng tất cả vào mùa giải sau", Messi cho biết

 

Messi cũng cho biết, hiện tại chưa từng gặp huấn luyện viên mới của Baraca, nhưng, chắc chắn sẽ gặp gỡ trong vài ngày tới.

Messi đã lập nhiều kỳ tích dưới thời HLV Luis Enrique, tuy nhiên, ngôi sao này đã bỏ lỡ cơ hội trong giải La Liga và Champions League năm nay. Đơn vị tổ chức Quả bóng vàng (France Football) đã loại bỏ tên Messi ra khỏi đội hình tiêu biểu Champions League mùa giải này. Ba cái tên được lựa chọn trên hàng công là C.Ronaldo, Dybala và Neymar. Trong đó, Neymar là cầu thủ duy nhất của Barcelona góp mặt ở đội hình này. Trong khi đó, hai cầu thủ của Monaco là Thomas Lemar và Fabinho ở  hàng tiền vệ, người còn lại là Luka Modric (Real Madrid), tờ France Football cho biết .

Việc tờ báo này loại Messi ra khỏi đội hình tiêu biểu Champions League khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng ngôi sao Argentina không còn cơ hội đua tranh Quả bóng vàng.

(Theo Dailypost)

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ