• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Minh Hằng trợ cấp học tập cho 100 học sinh nghèo vượt khó

Giải trí 29/08/2017 13:40

(Tổ Quốc) -Chương trình "Trợ cấp học tập" được Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phát động là một trong những dự án được Quỹ từ thiện của Minh Hằng (Minh Hang Foundation) tài trợ chính. 

Chương trình "Trợ cấp học tập" do Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phát động đã được thực hiện từ năm 2015 tới 2016, mang tính thiết thực - hiệu quả - bền vững nhằm hỗ trợ cho gia đình các học sinh về mặt tài chính xuyên suốt những năm các em ngồi trên ghế nhà trường.


Cùng với sức ảnh hưởng của mình, quỹ từ thiện Minh Hang Foundation của diễn viên Minh Hằng đã đồng hành cùng chương trình "Trợ cấp học tập" 2017 với 100 suất trợ cấp với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của các em học sinh nghèo vượt khó, đồng thời tiếp thêm lửa tinh thần cho các em trên con đường đến trường.


Minh Hằng cũng cho biết, toàn bộ 100 suất trợ cấp của các bé học sinh được Minh Hằng cùng fans của mình vận động trong buổi offline fan của cô hồi tháng 6 vừa qua. 


Dù đang tích cực cho hoạt động quảng bá bộ phim mới "Sắc đẹp ngàn cân" và dự án âm nhạc, nhưng xuất hiện tại buổi trao quà cho các em học sinh trước thềm năm học mới, Minh Hằng vẫn đến từ rất sớm với trang phục giản dị, thanh lịch. 


Theo thông tin từ Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, từ khi thành lập chương trình "Trợ cấp học tập" tới nay đã có hơn 654 phần trợ cấp được trao tới cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp các địa bàn thuộc TP.HCM. 


Hội hy vọng không chỉ nhận được sự quan tâm từ quỹ Minh Hằng Foundation mà hoạt động ý nghĩa này sẽ được nhân rộng, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm chung tay vào hoạt động cộng đồng này để mang đến niềm vui cho những người kém may mắn hơn mình.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ