• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Minh 'Tít' chia sẻ 'sốc' về lần gặp đầu tiên với NSƯT Công Lý

Văn hoá 30/07/2017 13:00

(Tổ Quốc) - Sau khi cô Đẩu -NSƯT Công Lý lọt vào danh sách đề cử 'Nam diễn viên hài Ấn tượng VTV', diễn viên Minh "Tít" đã chia sẻ những lời rất hóm hình trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ cô Đẩu.

Khi thông tin Cô Đẩu - NSƯT Công Lý được đề cử vào hạng mục 'Nam diễn viên hài ấn tượng VTV' được lan toả trên truyền thông thì mới đây, diễn viên Minh "Tít" đã viết dòng status hóm hình để bày lòng yêu mến của mình dành cho cô Đẩu. Đồng thời, Minh 'Tít' kêu gọi mọi người hãy cùng nhau bình chọn cho Cô Đẩu. 

Dòng chia sẻ hóm hỉnh của Minh "Tít" dành cho thần tượng của mình - NSUT Công Lý nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm

Nguyên văn dòng chia sẻ của nam diễn viên 'Những người nhiều chuyện: "Minh Tít post bài này với tư cách là 1 khán giả. Từ nhỏ tôi đã xem rất nhiều kịch và phim của lão này. Minh Tít thần tượng lão ấy!

Năm học lớp 6, đang đi xe đạp đi học về, đến đoạn đỗ đèn đỏ thì thấy lão đỗ xe máy ngay bên cạnh, sững sờ vì không hiểu sao cái lão mình vẫn xem trên ti vi, nay xuất hiện ngay cạnh mình, trông lại rất "bộ đội" nữa chứ, nhìn cứ sợ sợ chứ chả thấy hài hài gì cả. Chưa kịp định hình là thật hay không thì đèn xanh đã sáng, lão phóng vút đi, mình phóng xe đạp như điên đuổi theo gọi liên tọi "Anh Công Lý ơi!!!". Cả phố quay ra nhìn mình cười như thằng điên ý, nhưng mình chả ngại, chỉ là bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ với thần tượng thôi mà.

Ngày đấy không bày tỏ được thì bây giờ ta bày tỏ. Anh em ai hâm mộ lão ý giống mình thì chúng ta cùng nhau SOẠN TIN 083 GỬI 8009 (chỉ với 1000đ/ 1 tin) để ủng hộ NSƯT CÔNG LÝ trong chương trình "Bình chọn diễn viên hài ấn tượng"

Dòng chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Ngoài nam diễn viên Minh 'Tít', còn có các diễn viên trong phim 'Người phán xử' đã đồng loạt kêu gọi mọi người ủng hộ cô Đẩu như: Thanh Hương (vai Phan Hương), Thuý An (vai Hương Phố), Thuỳ Dương (vai Quyên - người yêu Lê Thành)... cùng một số diễn viên khác như: Mạnh Hưng, Trang Cherry.....

Qua đây để thấy, mọi người thường nói showbiz ít có tình bạn thật nhưng thật ra điều đó không hoàn toàn đúng. Ở đó đã và đang có những tình bạn, tình anh em đã rất yêu thương, ủng hộ nhau hết lòng. 

Bên cạnh đó, cũng cho thấy, NSƯT Công Lý đã dành được rất nhiều sự yêu mến, kính trọng của thế hệ đàn em.

Diễn viên Trang Cherry người đang gây sốt con dâu thứ hai quái thai trong 'Sống chung với mẹ chồng' cũng đã dành những lời yêu thương cho Cô Đẩu
Diễn viên Thuý An (vai Hương Phố) trong phim "Người phán xử" cũng đã kêu gọi mọi người dành cho người anh thân thiết này
Dù không xuất hiện với nhau nhiều trên sân khấu hay phim truyền hình nhưng diễn viên Thuỳ Dưỡng lặng lẽ kêu gọi mọi người dành cho người anh trai yêu quý của mình.
Diễn viên Mạnh Hưng người đã rất thành công trong dạng vai phản diện của hai bộ phim đình đám 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' và 'Khi đàn ông goá vợ bất khóc' đã dành nhiều lời có cánh đến Cô Đẩu, đối với diễn viên Mạnh Hưng, Công Lý không chỉ là một người đồng nghiệp trong nghề còn chính là người anh, người thầy, người đã phát hiện ra những tố chất trong nghề diễn của anh.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ