• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Minh "tít" – Trung "ruồi": Từ “Kem xôi” đến “Táo quân 2017”

Văn hoá 06/01/2017 11:20

(Tổ Quốc) – Cặp đôi Minh "tít" – Trung "ruồi" vốn được khán giả biết đến qua kênh youtube “Kem xôi” với những tiểu phẩm hài vui nhộn. Gần đây, cặp đôi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, được mời tham gia trong chương trình “Gala cười” và “Gặp nhau cuối năm – Táo quân”.

Minh "tít" tên thật là Nguyễn Quang Minh, đang đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội. Anh vốn được khán giả biết đến qua một số bộ phim truyền hình, các sitcom…. Năm 2016, được xem là một năm thành công của Minh "tít" khi được trao Huy chương bạc trong “Hội diễn liên hoan sân khấu Thủ đô 2016”, được biểu diễn trong liên hoan sân khấu tại Trung Quốc và mới đây nhất là một vai diễn trong chương trình "Táo quân"- là ước mơ của Minh từ lâu.

 Cặp đôi Minh "tít" - Trung "ruồi"

“Ngay từ bé khi xem chương trình “Gặp nhau cuối năm” tôi luôn có một mơ ước sẽ có ngày được tham gia biểu diễn trong chương trình, được đứng chung sân khấu với các diễn viên nổi tiếng như: Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng…Họ đều là những tài năng, có nghề và rất tâm huyết với nghề. Khi được đứng chung sân khấu với thế hệ đàn anh, đàn chị đó là một điều vinh dự với tôi, cũng chính là cơ hội cho tôi được hỏi hỏi rất nhiều”, Minh tít chia sẻ.

Minh tít trong phim "Tam nam bất bần"

Cặp đôi Trung "ruồi" – Minh "tít" ngoài tham gia các chương trình truyền hình, gần đây còn góp mặt trong phim Tết “Tam nam bất bần” của đạo diễn Mai Long. Bộ phim đề cập tới cuộc sống của 1 gia đình đông con với vô vàn những mâu thuẫn, bất cập.

 Đạo diễn trẻ Mai Long (áo đen)

Bộ phim hàm chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa, khiến khán giả có cái nhìn bao quát, tổng thể về mối quan hệ giữa anh em, cha con, hàng xóm láng giềng, giữa con người và tiền bạc trong xã hội nông thôn thời buổi kinh tế thị trường.

Chuyện phim xoay quanh một gia đình có ba người con trai. Ông bố tên Xuân (do NS Quang Tèo thủ vai) sống cùng người vợ kế là Mừng và ba cậu con trai Lộc (Đạo diễn, diễn viên Mai Long thủ vai), Tài (Trung "ruồi") và Phát (Minh "tít").

Tài và Phát đã cưới vợ nhưng vẫn sống cùng bố, mẹ kế và anh trai. Ba gia đình sống chung trong 1 căn nhà nhỏ đã tạo nên những những tình huống bi hài khiến tất cả mọi người đều cảm thấy phức tạp, ngột ngạt.

Vì quá nhiều mâu thuẫn, hai người em bèn xin tách ra ở riêng. Với số vốn người cha cho, hai anh em Tài và Phát bắt đầu kinh doanh riêng. Sau những lần thất bại, hai anh em Tài và Phát bắt đầu thành công với công việc kinh doanh của mình. Nhưng cũng từ đó, mối quan hệ của cả hai càng lúc càng mâu thuẫn, căng thẳng.

 Trung 'ruồi'

Được biết,  ê-kip làm phim có tới 90% nhân sự đều thuộc lứa tuổi 9X, “Tam nam bất bần” chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả và thị trường hài Tết Việt một làn gió mới.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, ngoài số lượng đĩa bán ra thị trường, nhà sản xuất sẽ gửi hàng vạn đĩa cho toàn bộ những khán giả và học sinh ở các điểm quay phim thay cho món quà năm mới.

Với phim “Tam nam bất bần” khán giả cũng sẽ được chứng kiến cách làm phim văn minh, tôn trọng khán giả một cách tuyệt đối. Sẽ không có những TVC quảng cáo chen ngang nội dung phim, sẽ không có những màn quảng cáo trá hình được lồng ghép trong mỗi phân cảnh quay, "Tam nam bất bần" chỉ phát duy nhất 1 TVC cuối bộ phim.

Chia sẻ về bộ phim, Trung "ruồi" hé lộ: “Mình sinh năm 93, kém tuổi anh Minh "tít" nhưng khi vào phim lại đóng vai ông anh của Minh "tít", tuy nhiên điều đó cũng không làm khó mình vì nhìn mặt đã thấy mình “già”. Trong phim có rất nhiều kỉ niệm khá hay đối với hai anh em nhưng cũng không tránh khỏi áp lực. Sau thành công của “Kem xôi”, mình và Minh "tít" quyết định vượt ra khỏi “Kem xôi” để bắt đầu một chặng đường mới, đó là tham gia vào các bộ phim dài hơi như “Tam nam bất bần”. Đây chính là mong muốn của mình cũng như Minh "tít" để khán giả có thể nhìn nhận sự diễn xuất, cũng như sự trưởng thành về nghề, dù cả hai đều được đào tạo bài bản tại trường đại học Sân khấu Điện ảnh”./.

Tường Vy

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ