• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miss Earth 2017: Hà Thu dẫn đầu bình chọn nhan sắc ở tuần thứ 3

Giải trí 20/10/2017 13:34

(Tổ Quốc) -Chuyên trang bình luận nhan sắc Missosology dựa trên những thành tích trong 3 tuần diễn ra cuộc thi "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017" để đánh giá và hiện đại diện Việt Nam đang dẫn đầu top 10. 

Missosology đánh giá cho tới thời điểm hiện tại thông qua những phần thi phụ suốt 3 tuần vừa qua tại "Miss Earth 2017", đại diện Việt Nam - Á hậu Hoa hậu Đại Dương, Hà Thu đang tạm dẫn đầu lượt bình chọn top 10. 

Trong hôm nay (20/10), Hà Thu cũng hé lộ trang phục cho phần thi "National costume" (trang phục truyền thống) với tên gọi “Chiến binh hoa”- 1 trong những mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập "The Dreamers" của NTK Nguyễn Minh Công. 

"Chiến binh hoa" thuộc bộ sưu tập "The Dreamers" do NTK Nguyễn Minh Công thực hiện cho đại diện Việt Nam mang tới "Miss Earth 2017".

"Sen không chỉ đại diện cho hình ảnh Việt Nam mà sen còn chất chứa đầy nghị lực sống phi thường. Đó cũng là biểu tượng cho cô gái Việt bên ngoài xinh đẹp dịu dàng nhưng bên trong nội tâm đầy những bí ẩn và nội lực”, NTK Nguyễn Minh Công nói về ý nghĩa của "Chiến binh hoa" của Hà Thu tại "Miss Earth".

Lý giải nguyên nhân chọn mẫu thiết kế nằm trong BST "The Dreamers" thay vì áo dài, Hà Thu cho biết: "Thu không bao giờ phủ nhận vẻ đẹp của tà áo dài, nhưng khi đến với Miss Earth năm nay Thu muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho bạn bè quốc tế. Không chỉ muốn giới thiệu về hoa sen – một loại hoa tuyệt đẹp và được xem là quốc hoa của Việt Nam, qua bộ trang phục này, Thu cũng muốn thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân mình, cũng là đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện đại dám sống, dám thể hiện, nhưng cũng không quên những giá trị truyền thống của dân tộc. Thu hy vọng bộ trang phục này sẽ được khán giả và bạn bè trong nước cũng như quốc tế yêu thích và đón nhận”.

Tính đến hết tuần thi thứ ba của "Miss Earth 2017" Hà Thu đang tạm dẫn đầu bảng bình chọn nhan sắc do chuyên trang Missosology tổng kết. 

Trước phần thi trang phục Truyền thống với "Chiến binh hoa" vào ngày 30/10, Hà Thu sẽ tham gia phần thi trang phục Dạ hội vào ngày 28/10. Phần thi vấn đáp với Ban giám khảo diễn ra vào ngày 25/10 và 29/10.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/11/2017 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines). 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ