• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mở rộng không gian cho nhà hẹp

Du lịch 20/05/2016 14:07

(Tổ Quốc)- Không gian chật chội không thể làm khó bạn với những thiết kế đơn giản mà tiện ích này trong ngôi nhà.

(Tổ Quốc)- Với những thiết kế đơn giản mà tiện ích, bạn sẽ dễ dàng “dọn dẹp” không gian “chật chội” trong ngôi nhà bạn đang ở.

Xin giới thiệu 10 ý tưởng tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà nhỏ.

 

Cánh cửa ra vào được hô biến thành một bàn bóng bàn, chắc chắc thiết kế này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chủ nhà yêu thích thể thao.

 

Cầu thang kết hợp với giá sách là một lựa chọn cho những gia đình muốn có một thư viện trong nhà mà lại thiếu diện tích để đặt các kệ sách. Những chiếc cầu thang vốn chiếm nhiều diện tích trong nhà có thể sẽ là nơi cất giữ hàng nghìn tác phẩm cho gia chủ.

 









Những bộ bàn, ghế có thể bày ra và xếp gọn lại. Không còn gì tiện hơn khi những bộ bàn ghế cồng kềnh giờ đây được xếp gọn lại chỉ còn bằng ¼ diện tích khi chúng được bày ra sử dụng. Ý tưởng này mang đến nhiều tiện ích cho gia chủ khi không biết cất dọn, sắp xếp bàn ghế vào đâu mỗi khi không cần dùng đến.

 

Một chiếc ghế bành to cũng có thể là một tủ sách dành cho bạn. Những khoảng trống trong chiếc ghế có thể là nơi để sách lý tưởng.

 

Một tác phẩm nghệ thuật treo tường, chính xác hơn là một chiếc tủ đựng những món đồ trang sức quý giá có trang trí bên ngoài là một bức tranh, trong nhà của các quý cô sẽ giúp tiết kiệm không gian, lại không khiến chủ nhà phải khó khăn khi tìm được những đồ trang sức vừa ý một cách nhanh nhất.

 

Ý tưởng thiết kế một bộ dao đa năng, đủ các kích cỡ có thể xếp chồng vào nhau lại không tốn diện tích cất trữ là tiện ích lớn cho gian bếp của các bà nội chợ. 

 





Bàn treo tường: Khi không cần dùng đến, một chiếc bàn to cũng có thể… biến mất vào bức tường. Khi cần dùng, gia chủ chỉ cần hạ xuống là có thể sử dụng ngay được.

 

Chiếc bàn để là đồ với thiết kế mặt dưới là một chiếc gương lớn mang đến nhiều tiện ích cho chủ nhà sau khi đã là phẳng phiu quần áo.

 

Sofa tích hợp với giường ngủ là thiết kế tuyệt vời cho những căn phòng chỉ khoảng… 10m2. Chiếc giường-ghế này cũng là lựa chọn tốt cho những gia đình có 2 con nhỏ.

 

Không cồng kềnh lại khá tiện lợi, bạn cũng có thể tiết kiệm không gian ngoài trời với chiếc chảo nướng treo tường. Sau khi thưởng thức bữa ăn ngoài trời, bạn có thể xếp gọn chiếc chảo chỉ với một động tác đơn giản là... cài móc. 

N.Anh (theo boredpanda)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ