• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MobiFone hợp tác cùng Tập đoàn Iflix ra mắt dịch vụ video data

Kinh tế 10/08/2017 10:41

(Tổ Quốc) - Tại Hà Nội, Tổng công ty viễn thông MobiFone hợp tác cùng Tập đoàn Iflix toàn cầu (Iflix Group) ra mắt Dịch vụ video data Iflix.

Nhân sự kiện này, MobiFone và Iflix dành tặng một tháng sử dụng miễn phí dịch vụ xem phim Iflix cho tất cả các thuê bao MobiFone đăng ký tài khoản Iflix. Đồng thời, kể từ  01/09/2017, khách hàng của MobiFone được tặng lên tới 12 tháng xem phim miễn phí trên ứng dụng Iflix  khi đăng ký sử dụng các gói data từ 70.000 VND trở lên của MobiFone.

Sử dụng dịch vụ này khách hàng của MobiFone sẽ được tận hưởng những dịch vụ:

Truy cập không giới hạn kho dữ liệu khổng lồ với hàng ngàn nội dung độc quyền  như các bộ phim ăn khách, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ và nhiều hơn nữa. Tất cả những nội dung này đều đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt.

Có thể trải nghiệm Iflix trên các thiết bị như: điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối internet khác. Ngoài ra, khách hàng có thể chia sẻ tài khoản cùng người thân và bạn bè để xem phim đồng thời trên hai thiết bị khác nhau.

Xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối internet với tính năng download nội dung trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động.

Một trong những tính năng đặc biệt của iflix: khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

MobiFone mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về gói cước video data Iflix hàng tháng như: gói XP30 dung lượng 400MB, giá 40,000 VND; gói X30 dung lượng 2.5GB, giá 100,000 VND; gói X4G dung lượng 3GB, giá 120,000 VND. Với các gói cước data này khách hàng sẽ được sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ cao và hoàn toàn không mất phí các dịch vụ của Iflix.

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ