• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mối “quan hệ” giữa thiên thần nội y và bầu cử Tổng thống Serbia

Văn hoá 03/04/2017 19:51

(Tổ Quốc) - Siêu mẫu nóng bỏng Andria Lima có liên quan gì với người sẽ đứng đầu đất nước Serbia?

Cuộc bầu cử Tổng thống tại Serbia vừa diễn ra vào ngày 02/4 vừa qua không chỉ có sự tham gia của người dân Serbia thông thường, mà còn cả một số ngôi sao nổi tiếng thế giới – những người mang hộ chiếu Serbia.

Trong số này, đáng chú ý có ông Milora Dodik, Tổng thống của Cộng hòa Srpska – một thực thể thuộc của Bosnia và Herzegovina. Ông Dodik sở hữu hộ chiếu của Serbia từ năm 2014. Ngoài ra, nhà từ thiện người Pháp Arnaud Gouillon và tài tử Hollywood Stephen Sigal cũng có quyền tham gia bỏ phiếu…

 

Thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima (ảnh: modelcompany)

Tuy nhiên, một gương mặt quen thuộc trong giới thời trang là thiên thần Victoria’s Secret, siêu mẫu Adriana Lima lại “bỏ lỡ” mất cơ hội được cầm trong tay lá phiếu bầu cử. Kết hôn với cầu thủ bóng rổ người Serbia Marko Jarić từ năm 2009, Lima từng tiến hành thủ tục xin quốc tịch Serbia. Bộ trưởng Bộ nội vụ Serbia lúc đó, Ivica Dacic từng tuyên bố sẵn sàng trao hộ chiếu nước này cho siêu mẫu nội y xinh đẹp. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cho đến tận bây giờ, Lima vẫn chưa thể hoàn thành được hết thủ tục giấy tờ; cùng với việc, cô và Jarić đã chính thức ly dị từ tháng Ba, 2016, “giấc mơ” được thể hiện quyền công dân trong cuộc bầu cử Tổng thống Serbia sẽ vẫn mãi là “một điều xa xỉ” cho nàng thiên thần nóng bỏng.



(Theo Sputnik)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ