• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MU nổi đóa “ân oán” thầy trò, Pogba sẽ không bao giờ là đội trưởng MU trở lại

Thể thao 27/09/2018 16:42

(Tổ Quốc) - Trận thua đội bóng hạng Nhất Derby County tạo căng thẳng với HLV Manchester United Mourinho.

HLV Mourinho chưa chỉ định chính thức quyền đội phó và chỉ tự chọn người thay thế nếu đội trưởng Antonio Valencia không thể xuất phát. Và ở mùa này, Pogba đã 3 lần mang vinh dự đó.

Cầu thủ người Pháp - Paul Pogba. Ảnh:Scmp

Theo scmp, các bình luận của Pogba thậm chí đã chỉ trích chiến thuật của HLV Manchester United Mourinho sau trận hòa đầy thất vọng 1-1 với tân binh Wolves ở Premier League hồi cuối tuần qua.

“Một sự thật duy nhất là tôi không bao giờ đưa ra quyết định cho Paul Pogba là đội trưởng của MU thêm phút giây nào nữa”, HLV Mourinho nói sau khi thất bại ở loạt sút luân lưu và bị loại khỏi League Cup.

“Tôi là một HLV và tôi có quyền đưa ra quyết định”, ông Mourinho nói thêm.

Nhiều tranh cãi thậm chí còn đồn đoán rằng, HLV Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không cho tiền vệ 25 tuổi mang băng đội trưởng, đồng thời tước luôn quyền đội phó của cầu thủ này.

Theo tờ The Times, HLV Mourinho đã nói với Pogba trước mặt các đồng đội khác rằng không cần Pogba là đội trưởng và Manchester United sẽ luôn lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Sau thành công tại World Cup với chức vô địch giành cho đội tuyển Pháp, Paul Pogba được xem là một trong những cái tên sáng giá trong làng bóng thế giới.

Sau trận hòa 1-1 trước Wolves, HLV Mourinho đã công kích chỉ trích Paul Pogba. Trong khi đó cầu thủ người Pháp lại chê bai chiến thuật không thiếu sót của HLV MU Mourinho.

“Chúng tôi đang thi đấu ở sân nhà. Đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt và đánh bại Wolves. Tôi cho rằng, CLB của chúng tôi có phần mệt mỏi khi luôn phải ngầm định cho một Manchester United đang tấn công. Đó là lỗi của chúng tôi”, Pogba nói với truyền thông sau trận đấu.

Theo tờ Telegraph, Pogba muốn rời Manchester United để chuyển tới Barcelona và đề đạt nguyện vọng này tới ban lãnh đạo đội bóng. Điều này khiến thay đổi quyết định của HLV Mourinho về quyền đội trưởng cho MU.

HLV Mourinho phủ nhận chuyện bất đồng với Pogba, nhưng các bình luận của ông nhanh chóng gây ra ngờ vực về căng thẳng giữa hai thầy trò./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ