• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

M.U vs Celta Vigo: Không chỉ là tấm vé đi tiếp

Thể thao 11/05/2017 11:27

(Tổ Quốc) -Chấp nhận bỏ cuộc từ sớm ở giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã dồn hết sức lực với mục tiêu phải đăng quang Europa League.

Ở lượt trận Champions League cuối tuần qua, dù phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal khi cất nhiều trụ cột dưỡng sức trên băng ghế dự bị, điều này khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh vào vị trí top 4 Ngoại hạng đồng thời chấm dứt mạch 25 trận bất bại. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã đạt được mục đích chuẩn bị cho trận lượt về với Celta Vigo ở trận bán kết lượt về Europa League.

Cũng giống như đối thủ, sau khi có mặt tại Europa League, Celta Vigo cũng chấp nhận thi đấu với tại La Liga với đội hình dự bị. Điều này khiến đại diện đến từ Tây Ban Nha thua liên tiếp 3 trận.

Bảo toàn được đội hình mạnh nhất trước khi bước vào trận bán kết lượt đi Europa League, cả M.U lẫn Celta Vigo đều đã thể hiện màn thi đấu đôi công đẹp mắt trên sân Estadio Balaidos. Nhưng với sự tỏa sáng đúng lúc, pha lập công duy nhất của Rashfford đã mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách, qua đó giành lợi thế trước trận lượt về trên thánh địa Old Trafford.

Trước trận lượt về trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đang đứng trước khó khăn lớn khi có đến 4 ca chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ đến hết mùa là Ibrahimovic, Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trận lượt đi với Celta Vigo.

Nếu giữ nguyên đội hình xuất phát như trận lượt đi, Quỷ đỏ sẽ nhập trận với sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng việc có được một bàn thắng bỏ túi có thể sẽ khiến HLV Mourinho suy nghĩ về việc sử dụng chiến lược phòng ngự phản công.

Về phần mình Celta Vigo cũng có thể sẽ thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo Giuseppe Rossi và Ruben Blanco do chấn thương và chưa thể ra sân ở trận lượt về. Trận lượt về sẽ là canh bạc quyết định để HLV Berizzo có thể chơi tất tay với niềm hy vọng đặt lên vai hai chân sút Gudietti và Iago Aspas.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ