• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mùa du lịch biển Đà Nẵng ‘chào mời’ du khách

Du lịch 26/04/2016 06:29

(Tổ Quốc)- Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động hấp dẫn.

(Tổ Quốc)- Diễn ra từ ngày 29/4 đến 5/5, mùa du lịch biển Đà Nẵng 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách nhiều hoạt động hấp dẫn.

Với mong muốn mang đến những nét mới lạ, chương trình mùa du lịch biển 2016 sẽ là một lễ hội mang tính cộng đồng cao với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí để người dân và du khách dễ dàng tham gia.



Bán đảo Sơn Trà, hòn ngọc xanh của thành phố biển Đà Nẵng (ảnh sunshinehotel)
 

Theo kế hoạch, mùa du lịch biển Đà Nẵng sẽ có hàng chục hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn như: Lễ khai mạc và phát động tháng kiểu mẫu văn minh du lịch biển; Giới thiệu tiềm năng du lịch bán đảo Sơn Trà và các bãi biển; Chương trình âm nhạc tại sân khấu BNF; Đồng diễn flashmob bikini; Ngày hội miền biển; Giải đua kayak vượt sóng Mỹ Khê lần 3; Vũ điệu thể thao; Triển lãm ảnh đẹp Đà Nẵng và đa dạng sinh học Sơn Trà; Coloring posters DaNang 2016.

Đặc biệt, trong dịp này, Đà Nẵng còn mở Beach Library nhằm tạo không gian cho các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên, người dân và du khách tham gia lễ hội có thêm cơ hội đọc sách, trao đổi sách, kiến thức góp phần hướng ứng phong trào đọc sách, văn hóa đọc của người dân thành phố.

Ngoài ra, lễ hội còn có các môn thể thao giải trí biển với các loại hình thể thao giải trí biển hấp dẫn như cano kéo dù, phao chuối.

Mùa du lịch biển Đà Nẵng còn tổ chức các chương trình nghệ thuật cộng đồng hấp dẫn tại Công viên Biển Đông với các tiết mục trống, piano, violin ngoài trời nhằm mục đích tạo không gian âm nhạc để người dân và du khách có thể trải nghiệm, biểu diễn. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động: Khám phá bầu trời đêm trên bãi biển qua kính thiên văn; Vũ điệu tango Argentina trên bãi biển; Cuộc thi vẽ tranh biển đảo quê hương dành cho các em học sinh tiểu học; Gian hàng lưu niệm - ẩm thực; Ngày hội Sơn Trà xanh…

Với hơn 20 hoạt động, mùa du lịch biển 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Đà Nẵng./.

Thảo Linh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ