• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mua nhà tháng Ngâu có cơ hội giành xe sang, tiền tỷ

Kinh tế 07/08/2016 11:10

(Tổ Quốc) -Nhờ những chính sách bán hàng có tính chất kích cầu vào tháng “cô hồn”, nhiều khách hàng có cơ hội giành được xe sang, tiền tỷ hoặc vàng…

Một số chủ đầu tư cũng như các sàn phân phối tại Hà Nội đã rục rịch tung ra thị trường các chương trình khuyến mại, kế hoạch bán hàng trong tháng 7 Âm lịch (dân gian còn gọi là tháng Ngâu hoặc cô hồn). 

Chủ đầu tư dự án PVV - Vinapham (Thanh Xuân) cho biết sẽ tặng 5 chỉ đến 2 cây vàng cho khách hàng đặt cọc giữ chỗ trong tháng Ngâu. Ngoài ra, nhằm giải tỏa tâm lý người mua, đơn vị này giãn tiến độ ký hợp đồng cho khách hàng sang đầu tháng 8 Âm lịch.

(Nguồn: Internet)

Chính sách tặng xe sang tiền tỷ cũng vừa được chủ đầu tư dự án Vinhomes Thăng Long (Hoài Đức) công bố áp dụng trong suốt tháng Ngâu với những khách hàng mua biệt thự, liền kề tại đây. Theo đó những khách không vay ngân hàng sẽ được tặng các loại xe sang có trị giá dao động từ 1,3 đến gần 3 tỷ đồng. Với những người mua nhà không muốn nhận xe thì số tiền này sẽ được trừ ngay vào giá bán.

Novaland là một trong những doanh nghiệp tích cực tung sản phẩm mới và đẩy mạnh việc bán hàng trước tháng 7 âm lịch. Bên cạnh việc tăng nguồn cung từ hàng loạt dự án như RichStar, Sunrise City, The Sun Avanue, Lakeview City, doanh nghiệp này cũng chú trọng các chính sách bán hàng ưu đãi.

Trong lễ khai trương căn hộ RichStar tại Q.Tân Phú ngày 31/7, Novaland áp dụng thanh toán 15% giá trị căn hộ là được ký hợp đồng (HĐ) mua, sau đó thanh toán 1%/tháng. Với khách muốn đầu tư cho thuê, đơn vị này còn cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng 1 năm.

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi như gói nội thất bếp, phiếu quà tặng 20 triệu. Dự án The Sun Avenue, Novaland áp dụng thanh toán 0% trong 2 năm, hỗ trợ lãi suất 0%;  Khu đô thị Lakeview City thanh toán 30% đến lúc nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 12 tháng (tối đa 10%/năm), hỗ trợ phí trước hạn 2% trong vòng 2 năm…

Công ty BĐS Sacomreal cũng tranh thủ giới thiệu ra thị trường hàng loạt dự án thuộc 2 phân khúc: khu căn hộ chung cư và đất nền như Luxury Home, Carillon, Jamona Home Resort, Jamona Golden Silk ở khu Nam Sài Gòn. Các chính sách bán hàng, thanh toán mới cũng được áp dụng song song với thời điểm mở bán.

Đối với căn hộ Luxury Home, khách hàng chỉ phải trả trước 30% khi ký hợp đồng mua bán, 70% còn lại sẽ thanh toán khi có thông báo nhận nhà, chiết khấu lên đến 10,6%, tương đương 149 triệu đồng với căn chuẩn 2 phòng ngủ…

Kiến Á Group ra mặt dự án căn hộ giá tầm trung nằm trong chuỗi sản phẩm Citi có tên Citisoho ở trung tâm KĐT mới Cát Lái, Quận 2. Dự án căn hộ này hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mới cho thị trường BĐS cuối năm 2016 khi hướng đến người mua là những thị dân trẻ, khả năng tài chính vừa phải, với mức giá tầm 990 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt của Citisoho giúp việc mua nhà không còn là gánh nặng với người trẻ. Hiện Citisoho cho phép người mua có thể áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn đến hơn 24 tháng, trong đó đợt đầu chỉ thanh toán 10% (khoảng 100 triệu) và có những tháng chỉ phải trả từ 1% (khoảng 10 triệu đồng.

Chuẩn bị cho thị trường tháng 7 âm lịch, Công ty Phú Long công bố chương trình “Bán hàng ngày vàng - Tri ân khách hàng” dành riêng cho dự án Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2.

Theo đó, khách hàng đăng ký mua căn hộ Dragon Hill 2 duy nhất trong ngày 6-8-2016 sẽ nhận được ngay 5 chỉ vàng SJC cùng với hàng loạt các ưu đãi

VIP thanh toán trả góp 1%/tháng và tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5%. Phúc Khang Corp chuẩn bị cho các đợt mở bán giai đoạn tiếp theo của dự án Diamond Lotus Riverside bằng việc chính thức giới thiệu nhà mẫu kèm chính sách hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7%/năm cho khách mua trong thời điểm này...

Thực tế hiện nay, việc doanh nghiệp đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà trong “tháng cô hồn” đã khiến không ít người có nhu cầu mua nhà ở thực gạt bỏ đi tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này để được hưởng những ưu đãi với giá trị rất lớn.

Thậm chí, nhiều doanh nghiệp còn có chính sách bán hàng, chỉ áp dụng những gói khuyến mãi “khủng” cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong “tháng cô hồn”, khiến giao dịch xuất hiện ngày càng nhiều ở thời điểm ít ai nghĩ doanh nghiệp có thể bán được hàng.

Việc rầm rộ mở bán dự án trong thời điểm “tháng ngâu” đã khiến không ít người nghi ngờ về hiệu quả bán hàng của đơn vị kinh doanh bất động sản. Thế nhưng, trên thực tế đã chứng minh, các đơn vị kinh doanh bất động sản lại cho rằng chính đây mới là một trong những thời điểm bán được nhiều hàng nhất trong năm.

Điều này cho thấy, quan niệm kiêng kỵ mua bán trong tháng 7 âm lịch đã dần mờ nhạt trong tâm trí khách hàng và đã không quá còn e sợ khi giao dịch bất động sản trong thời gian này nữa.

Trên thực tế, diễn biến thị trường vẫn khá tấp nập với hoạt động bán mua, bởi nhu cầu sở hữu nhà cửa cũng giống như chuyện ăn uống hàng ngày, nhất là khi thị trường nhà đất đang có dấu hiệu nóng lên. Việc dừng mua bán, giao dịch đồng nghĩa sẽ mất cơ hội tốt hơn, nên đối với nhiều người, đó là cả một quyết định khó khăn./.

Quỳnh Anh (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ