• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MV cạo đầu của Tóc Tiên cán mốc 1,2 triệu views đúng 24 tiếng phát hành

Giải trí 30/08/2017 14:30

(Tổ Quốc) -MV mới nhất của Tóc Tiên với tên gọi "Hôm nay tôi cô đơn quá" đúng 24h ra mắt đã cán mốc 1,2 triệu lượt xem không kém cạnh bản ballad trước đó "Em không là duy nhất". 

Sau 1 tuần tung teaser làm “dậy sóng” với hơn 50.000 lượt xem trên Youtube, Tóc Tiên đã chính thức “ra lò” MV "Hôm nay tôi cô đơn quá" vào 20h ngày 28/8. Chưa  đầy 24 giờ, MV mau chóng lập chiến tích đáng nể: cán mốc 1,2 triệu views. Thành tích này không hề kém cạnh con số 2 triệu views sau 48 giờ mà bản hit hồi tháng 3/2017 "Em không là duy nhất" của Tóc Tiên

"Hôm nay tôi cô đơn quá" còn nhận được nhiều đánh giá cả về chất lượng nội dung ca khúc lẫn chất lượng ý tưởng thực hiện MV khi lấy câu chuyện về một ma-nơ-canh. Tính đến sáng 30/9, MV "Hôm nay tôi cô đơn quá" còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những ngôi sao trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh, Gin Tuấn Kiệt, BB Trần, Thái Trinh, Juun Đăng Dũng, MC Thùy Minh, Mai Tiến Dũng, Ngọc Thảo, Trịnh Thăng Bình, Lương Mạnh Hải, Diệu Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Kai Đinh, Đức Phúc, Châu Đăng Khoa, nghệ sĩ hài Tiến Luật, Hamlet Trương... Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự đồng cảm với lời ca khúc và ấn tượng với MV độc và chất của Tóc Tiên.

"Hôm nay tôi cô đơn quá" là sáng tác của nhạc sĩ trẻ bước ra từ chương trình "Sing My Song 2016" – Hứa Kim Tuyền và được hòa âm phối khí bởi Producer trẻ Nguyễn Bảo. Một điểm nhấn quan trọng của ca khúc là đoạn Rap được thực hiện bởi gương mặt quen thuộc Rhymastickhiến giai điệu trở nên đầy ngẫu hứng.

Tóc Tiên chia sẻ: "Tiên thật sự bất ngờ với tình cảm của mọi người dành cho ca khúc "Hôm nay tôi cô đơn quá" (nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền). Ngay khi ca khúc được "on air", rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan đã nhắn trêu vui Tiên bằng câu hát "Hôm nay sao tôi cô đơn quá". Tiên rất hạnh phúc vì mọi người yêu mến bài hát này. Thoạt đầu, Tiên còn khá lo lắng bởi ca khúc dòng Alternative Pop này có thể kén người nghe, không phải là dòng nhạc Pop ballad/ Pop dance sở trường mà Tiên từng thể hiện. Thành công bước đầu cũng  cổ vũ mạnh mẽ việc Tiên hợp tác với nhiều tài năng nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ trong thời gian tới".

Với “chiến tích” đạt 1,2 triệu views sau 24h ra mắt, "Hôm nay tôi cô đơn quá" hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều cột mốc ấn tượng trong thời gian tới.


MV "Hôm nay tôi cô đơn quá" của Tóc Tiên không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả mà còn nhận được nhiều lời khen từ những nghệ sĩ đồng nghiệp như: Soobin Hoàng Sơn, Thái Trinh, diễn viên Tiến Luật, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Hamlet Trương,... 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ