• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm không tái bản album Vol.9 sau khi bán hết số lượng 12.000 đĩa

Giải trí 18/12/2017 14:01

(Tổ Quốc) -Từ số lượng in ban đầu 10.000 CD "Tâm 9", nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết cô sẽ không tái bản album, thay vào đó in thêm 2.000 CD theo đơn đặt hàng online và phát hành online trên kênh quốc tế như: Spotify hay Amazon.

Đúng như  dự kiến ban đầu về số lượng  khán giả sẽ đến với sân khấu Showcase của Mỹ Tâm tại công viên biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng), tối 17/12, toàn bộ khu vực quanh điểm diễn được lấp kín bởi hàng ngàn khán giả đến xem đêm nhạc miễn phí của “Họa mi tóc nâu”.

Không chỉ là điểm diễn cuối cùng, sân khấu tại Đà Nẵng còn là quê nhà của Mỹ Tâm nên tình cảm mà khán giả dành cho “Họa mi tóc nâu” cũng đong đầy và cuồng nhiệt hơn. Dù tiết trời bước vào Đông, không khí Đà Nẵng và bãi biển gió mạnh, lạnh kèm theo mưa phùn, những vẫn không ngăn được dòng người đổ về khu vực ký đĩa cũng như sân khấu trung tâm.  

 Buổi chiều ký đĩa thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đã làm ảnh hưởng rất nhiều, nhưng số lượng người hâm mộ vẫn ngày một tăng dần về chiều. 

Tính đến kết thúc đêm diễn tối qua (17/12), tổng số đĩa bán ra sau 15 ngày ra mắt ở 3 buổi ký đĩa trực tiếp ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng cũng như trực tuyến đạt mức 12.000 đĩa (250.000đ/CD). Tuy nhiên, phía Mỹ Tâm cho biết, tổng số lượng in ban đầu đã được bán hết, nên cô chỉ in thêm 2.000 CD, và không có ý định tái bản.

Nhưng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức quá lớn của người hâm mộ, Mỹ Tâm sẽ quyết định đăng tải album lên các trang chia sẻ nhạc lớn (bán bản quyền) như: Spotify hay Amazon. Như vậy, dù chưa chính thức xác nhận số tiền thu được sau lần in ấn đầu tiên, nhưng có thể ước lượng được số tổng Mỹ Tâm thu về sau album vol.9 cán mức kỷ lục 3 tỉ đồng sau 3 buổi bán trực tiếp tại 3 thành phố lớn. 

Cạnh đó, "Họa mi tóc nâu" cũng là nữ ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại thực hiện chuỗi showcase giới thiệu album tại những địa điểm công cộng nổi tiếng nhất tại Việt Nam - nơi chỉ diễn ra những chương trình văn hóa nghệ thuật lớn mang tầm quốc gia.

Cơn phùn đầu mùa kèm theo đợt gió lạnh không cản được bước chân của khán giả, người hâm mộ Đà Nẵng kéo đến mua đĩa cũng như ủng hộ “Họa mi tóc nâu”.  

Cũng trong tối qua (17/12), điểm diễn Đà Nẵng - điểm cuối cùng của tour quảng bá album Vol.9 vượt mức mong đợi ban đầu khi thu hút 25.000 khán giả (dự kiến 20.000) đến thưởng thức những ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm. 

Trong suốt 90 phút biểu diễn giữa tiết trời trở lạnh giữa biển Phạm Văn Đồng, Mỹ Tâm đã trình diễn liên tục 10 ca khúc thuộc album "Tâm 9". Vẫn với tính cách vui nhộn và nổi tiếng chiều fans, Mỹ Tâm không chỉ thỏa mãn bữa tiệc âm nhạc mà còn mang đến những tiếng cười vui nhộn cho khán giả quê nhà khi thể hiện điệu nhảy "say rượu" và khép lại tour showcase xuyên Việt thành công. 



25.000 khán giả kéo về sân khấu biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) vượt mức dự đoán ban đầu 20.000. 




Bất chấp thời tiết trở lạnh Mỹ Tâm vẫn cháy cùng khán giả với 10 ca khúc từ album "Tâm 9"




Đứng trước khán giả hâm mộ, Mỹ Tâm cho biết: "Mỹ Tâm: "Dù có 10 khán giả, Tâm cũng sẽ hát hết mình". 




 Giữa cơn sốt “Tâm 9” trên khắp cả nước, Mỹ Tâm không tái bản album, quyết định phát hành trên các trang nhạc số quốc tế.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ