• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm làm BST thời trang gây học bổng tài năng âm nhạc trẻ

Giải trí 30/09/2017 14:40

(Tổ Quốc) -Dự án “Soul of Music“ do thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm cùng với quỹ từ thiện Mytam Foundation thực hiện nhằm gây học bổng âm nhạc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  

Dự án bộ sưu tập thời trang với tên gọi “Soul of Music” do công ty thời trang của nữ ca sĩ Mỹ Tâm thiết kế dành cho trẻ em từ 3-12 tuổi nhằm thu lợi nhuận cho quỹ học bổng hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ nhưng có hoàn cảnh khó khăn đã chính thức được giới thiệu và bán ra thị trường.

Theo đó, 33.000 mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập "Soul of Music" được bán ra thị trường Việt Nam và rải khắp các hệ thống cửa hàng, kênh phối online trên cả nước chính thức từ ngày hôm nay 30/9/2017. Dự kiến, 100% ngân sách thu được sau khi bán sẽ được My Tam và quỹ của cô công bố và trao học bổng đợt đầu vào tháng 01/2018. 

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhiều năm, biểu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Mỹ Tâm đã rất trăn trở khi gặp rất nhiều ánh mắt trong veo của các em  chứa đựng nhiều mong ước, nghe nhiều giọng hát trong trẻo của các em chỉ mong có cơ hội được vút cao, nhìn thấy nhiều bàn tay nhỏ xinh gõ trên những phím đàn và trống tự chế từ những vật dụng cũ kỹ của gia đình nhưng đầy đam mê ...

Với dự án này, Mỹ Tâm như được tiếp thêm sức mạnh, thêm niềm tin để đến gần hơn với ước mơ của các em. Mỗi chiếc áo bạn mua trong bộ sưu tập “Soul of Music” này sẽ giúp các em nhỏ thêm một bước tới gần ước mơ của mình. Đừng để hoàn cảnh khó khăn ngăn cản tài năng âm nhạc của các em. Hãy cùng chúng tôi giúp các em theo đuổi ước mơ”.

Bộ sưu tập thời trang với 33.000 sản phẩm bán "Soul of Music" sẽ bán ra thị trường từ ngày 30/9/2017 nhằm gây quỹ từ thiện tài năng âm nhạc cho trẻ em nghèo. 
Mỹ Tâm luôn là nghệ sĩ biết sử dụng sức ảnh hưởng của mình để hỗ trợ và xây dựng quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội. 

Quỹ từ thiện do chính nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" sáng lập với tên gọi My Tam Foundation ra đời năm 2008 từ nguồn thu nhập từ chính các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và một số ít các mạnh thường quân. Với gần 10 năm đi vào hoạt động, mỗi năm My Tam Foundation thực hiện đều đặn các chương trình ca nhạc gây quỹ, các hoạt động xây cầu, xây nhà, sửa chữa trường học, tặng dụng cụ học tập, trang thiết bị giảng dạy cũng như tặng quà học bổng cho trẻ em, người gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Với tinh thần “Nâng bước ngày mai” mỗi năm quỹ của Mỹ Tâm đã trao tặng hàng trăm suất học bổng và hàng ngàn phần quà cho bà con nghèo và trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn các tỉnh thành trong cả nước. 

Năm 2017, lần đầu tiên Mỹ Tâm làm chương trình hoàn toàn mới là thực hiện bộ sưu tập thời trang trẻ em và dùng chính số tiền thu được đó tặng lại cho các trẻ em có năng khiếu âm nhạc nhưng không có điều kiện phát triển. Bằng cả tâm huyết, tình yêu thương và nỗi trăn trở đối với nhiều em nhỏ có tài năng thật sự trong âm nhạc nhưng bị hạn chế bởi điều kiện sống, người sáng lập thương hiệu thời trang Nightingale và Mỹ Tâm Foundation đã sử dụng sức ảnh hưởng của mình để thực hiện một hoạt động ý nghĩa nhân văn thúc đẩy sự phát triển của nền âm nhạc nước nhà. 

Bộ sưu tập thời trang trẻ em "Soul of music" của Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ từ siêu mẫu Xuân Lan và học viện của cô. 


Bộ sưu tập "Soul of Music" được chính Mỹ Tâm và các mẫu nhí từ học viện của siêu mẫu Xuân Lan giới thiệu trước khi bán ra thị trường.

NỔI BẬT TRANG CHỦ