• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm nhắc khéo fan chê MV mới

Giải trí 01/04/2016 21:23

(Tổ Quốc)- Thay vì im lặng như trước đây, Mỹ Tâm bày tỏ thái độ trước những ý kiến chê bai MV “Hãy về với nhau”

(Tổ Quốc)- Thay vì im lặng như trước đây, ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” lần đầu tiên bày tỏ thái độ trước những ý kiến chê bai MV “Hãy về với nhau”- sản phẩm mới của cô.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm hé lộ về MV mới Hãy về với nhau - sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Trước đó, nhạc sĩ Hoàng Nhã từng sáng tác cho Mỹ Tâm ca khúc hit đình đám Chuyện như chưa bắt đầu, và sau đó là Em phải làm sao.



Ca sĩ Mỹ Tâm (ảnh: fanpage)

Do đó, nhiều fan mong đợi sản phẩm kết hợp tiếp theo giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Hoàng Nhã. Khi đoạn teaser được hé lộ, đông đảo khán giả khen ngợi giai điệu của ca khúc mới nghe mượt mà, sâu lắng và hình ảnh trong MV rất đẹp. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, đây có thể là MV đẹp nhất của Mỹ Tâm từ trước đây.

Tuy nhiên, song song những lời khen ngợi dành cho MV thì vẫn có những khán giả tỏ ra không thích ca khúc lẫn MV mới của "họa mi tóc nâu".

Một số người nhận xét, ca khúc Hãy về với nhau không có sự đột phá, màu sắc và nội dung quen thuộc nên nhàm chán.

Thậm chí họ khẳng định, bài hát “Hãy về với nhau” khó vượt qua được "cái bóng" của Chuyện như chưa bắt đầu hay “Em phải làm sao”.

Trước ý kiến trái chiều của người hâm mộ, ngày 31/3, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ tâm trạng trên fanpage chính thức: "Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã tối mai có thể đi chơi Cá tháng tư vui vẻ. Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn!".

Nghệ sĩ khi đưa sản phẩm mới đến công chúng thì bao giờ cũng có những luồng dư luận, khen chê khác nhau. Nhưng một ngôi sao như Mỹ Tâm sẽ bị để ý và so sánh nhiều hơn.

Việc Mỹ Tâm lần đầu tiên lên tiếng trước những lời đánh giá của dư luận đã khiến cho các fan “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một chiến dịch PR mới về MV của nữ ca sĩ “Tóc nâu môi trầm”./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ