• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nafiqad minh oan cho Sài Gòn Food

Kinh tế 21/06/2016 22:04

(Tổ Quốc)-Nafiqad thông báo rằng lô hàng cá điêu hồng đông lạnh xuất vào thị trường Úc bị cảnh báo là của một công ty khác.

(Tổ Quốc)-Nafiqad thông báo rằng lô hàng cá điêu hồng đông lạnh xuất vào thị trường Úc bị cảnh báo nhiễm kháng sinh Enrofloxacine là của một công ty khác.

Ngày 20/6, Cục Quản lí Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Nafiqad, Bộ NN- PTNT) chính thức có công văn phản hồi Cty CP Sài Gòn Food về việc doanh nghiệp này bị oan khi bị công bố có lô hàng cá diêu hồng xuất khẩu vào Úc bị cảnh báo do nhiễm kháng sinh Enrofloxacine.



Ảnh minh họa - Nguồn: TTXVN

Theo đó, Nafiqad thông báo rằng lô hàng cá điêu hồng đông lạnh xuất vào thị trường Úc bị cảnh báo nhiễm kháng sinh Enrofloxacine là của một công ty khác có cơ sở tại quận Bình Tân, TPHCM, chứ không phải của SGF.

Vì vậy, Nafiqad đã có văn bản số 1260 ngày 20/6/2016 đề nghị cơ quan có thẩm quyền Úc điều chỉnh lại thông tin cảnh báo về lô hàng trên hệ thống theo đúng thông tin thực tế, đồng thời cần rút kinh nghiệm trong các thông báo lần sau tránh gây ảnh hưởng tới uy tín, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ