• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam MC điển trai của VTV bất ngờ tổ chức lễ đính hôn

Giải trí 18/11/2017 07:30

(Tổ Quốc) – Thông tin MC Đức Bảo tổ chức lễ đính hôn vào ngày 16/11 khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. 

MC Đức Bảo từng đạt giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình),  Đức Bảo là một gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. Đức Bảo hiện đang đảm nhiệm công việc MC của một số chương trình truyền hình khá “hot” như: “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống”,…

MC Đức Bảo

Là một MC còn khá trẻ về tuổi đời và tuổi nghề nhưng với phong cách dẫn lịch sự, cuốn hút anh đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đức Bảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh hôm diễn ra lễ đính hôn của mình vào ngày 16/11 đã khiến cho khán giả rất ngỡ ngàng.

Gần đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về dự định kết hôn, anh cho hay mình không xác định độ tuổi nào thì sẽ cưới vợ: “Thế hệ mình là thế hệ X, trưởng thành trong thế kỉ 21. Để nói chính xác sẽ lập gia đình bao giờ là rất khó. Cuộc sống bây giờ đã mở hơn, có sự giao thoa văn hóa nước ngoài nên vấn đề này cũng thoải mái mà”.

Sau khi thông tin chia sẻ về lễ thành hôn của mình, nam MC Đức Bảo đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, cũng như lời chúc phúc từ bạn bè và công chúc.

Nhìn lại bức ảnh lễ đính hôn của MC Đức Bảo:

 
 
 
 
 
 
 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ