• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam thanh, nữ tú “giỡn mặt với tử thần” trên cầu Nhật Tân

Thời sự 10/06/2018 14:48

(Tổ Quốc) -Hà Nội vào mùa nắng nóng, nhiều bạn trẻ đổ xô lên cầu Nhật Tân hóng gió. Tuy nhiên, cảnh tượng các bạn trẻ liều lĩnh leo qua lan can cầu khiến người đi đường thót tim và đã không ít có tai nạn thương tâm xảy ra.

Cầu Nhật Tân - cây cầu hiện đại và đẹp nhất Hà Nội là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ trong những tối hè nắng nóng.

Mặc cho các phương tiện giao thông lưu thông với tốc độ cao, nhiều cặp đôi vẫn ung dung đứng ngắm cảnh, chụp ảnh và thậm chí trèo qua lan can hai bên thành cầu Nhật Tân.

Nhiều bạn trẻ thản nhiên ngồi bên ngoài hành lang cầu hóng mát như không hề thấy sự nguy hiểm.

Hàng dài xe máy dừng đỗ trên cầu Nhật Tân mỗi tối.

Lên cầu Nhật Tân để "tự sướng" vài kiểu ảnh độc, lạ.

Bạn nữ này bất chấp nguy hiểm ngồi giữa đường để chụp ảnh cho các bạn, bất chấp các phương tiện đang di chuyển tốc độ cao đi tới.
Một nhân viên của đơn vị quản lý cầu Nhật Tân cho hay, đã có vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi một thanh niên trèo qua lan can cầu Nhật Tân và rơi xuống sông. Hay mới tối 9/6, một thanh niên đã bị rơi xuống bãi giữa cầu Nhật Tân.
Ô tô vô tư dừng đỗ trên cầu. Lực lượng chức năng cho hay, họ thường xuyên đi qua để nhắc nhở, nhưng vì là đường một chiều, khi toán khách này đi thì sau đó, lại có những nhóm người khác lên cầu khiến cán bộ trực rất vất vả.

Thời điểm đông người đứng trên cầu thường là từ 8h tối tới 11h đêm. Được biết, mức phạt đối với ôtô đỗ dừng trên cầu từ 600.000- 800.000 đồng, còn xe máy vi phạm bị phạt từ 300.000-400.000 đồng.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ