• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nàng Bella của Chạng vạng “không cảm xúc” với đàn ông

Giải trí 01/08/2016 09:19

(Tổ Quốc) -Kristen Stewart chia sẻ với báo giới rằng mình đang thực sự hạnh phúc bên cô bạn gái Alicia Cargile.

Nàng Bella của Chạng Vạng "không cảm xúc" với đàn ông (Ảnh:mtv)

Nàng Bella của series phim Chạng vạng từng làm khuynh đảo màn ảnh thế giới - Kristen Stewart, mới đây đã tuyên bố công khai mối quan hệ đồng giới với bạn gái tin đồn Alicia Cargile đồng thời cho biết sẽ gắn bó lâu dài với người tình này.

Sau khi mối tình phim giả tình thật với Robert Patinson đi vào dĩ vãng, cô tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng chàng đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders. Giờ đây, khi đã chán ngán việc hẹn hò với các chàng trai, cô chia sẻ rằng khi làm điều đó, cô đã che giấu đi mọi thứ, cô làm tất cả mọi thứ và cảm thấy bản thân mình trở nên tầm thường. Cô thậm chí còn ví mình và chàng trai đang hẹn hò thành những nhân vật chính trong cuốn truyện tranh đầy những điều vô lý.

Trái lại với hình ảnh một màu gần đây của Kristen Stewart trên các bìa tạp chí, người ta nhận ra điều khác biệt ở cô nàng trong thời gian này không chỉ là kiểu tóc mà còn là cảm xúc hạnh phúc bên “đối tác” mới.

Cô cho biết mình đã cảm nhận được sự thay đổi khi bắt đầu hẹn hò với một cô gái. Cô không cảm thấy xấu hổ mà cho rằng mối quan hệ đó mở ra cho cuộc sống của cô những điều hạnh phúc chưa từng có.

Stewart cho rằng mối quan hệ nào cũng có vấn đề của nó, cô và bạn gái hiện tại cũng đã từng chia tay một vài lần nhưng sau đó đã trở lại với nhau. Và lần này cô thừa nhận rằng mình có thể cảm nhận được hạnh phúc một lần nữa.

Theo mtv

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ