• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Neymar chào đón Marco Verratti cập bến Barcelona

Thể thao 25/06/2017 16:57

(Tổ Quốc) - Marco Verratti sẽ là ngôi sao hoàn hảo cho Barcelona, Neymar cho biết.

Mặc dù Barcelona sẵn sàng chi con số kỷ lục trên 88 triệu euro để đón Verratti, nhưng dường như vẫn chưa đủ sức thuyết phục Paris Saint-Germain.

Neymar chào đón Verratti về với Barcelona. Ảnh:Metro

“Verratti luôn được xem là một trong số các tiền vệ tốt nhất tại châu Âu và ngôi sao người Ý cũng không giấu giếm giấc mơ khoác áo cho Barcelona. Tất nhiên, tôi rất muốn Verratti về với Barcelona. Tôi hi vọng như vậy. Verratti thực sự là một cầu thủ tuyệt với và có năng lực kỹ thuật đáng kinh ngạc. Tôi tin tưởng Varratti sẽ trở nên toả sáng khi về Barcelona”, Neymar cho hay.

Hiện tại Veratti cũng bộc lộ mong muốn về với Barcelona, tuy vậy họ chưa thể thuyết phục thành công Paris Saint-Germain nhằm chuyển nhượng cho Barcelona.

Thêm vào đó, Neymar cũng bày tỏ mong muốn đưa Lucas Lima – một cầu thủ Brazil về CLB của anh.

“Cầu thủ tài năng duy nhất mà tôi hiểu rõ hiện tại là Lucas. Chúng tôi đã từng là những người bạn thân của nhau, Lucas thực sự chơi rất tốt. Hi vọng Lucas có thể về Barcelona”, Neymar nói thêm

“Nếu Lucas vào Barcelona, mọi người luôn ủng hộ và tôi chắc chắn Lucas sẽ thích khi ở đây. Lucas thực sự là một cầu thủ tài năng”, Neymar nhấn mạnh.

(Theo Metro)


 

 

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ