• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngạc nhiên khách sạn Thụy Điển hoàn tiền cho khách ly hôn

Du lịch 28/03/2017 21:41

(Tổ Quốc) - Một chuỗi khách sạn ở Thụy Điển sẽ hoàn lại tiền cho những cặp vợ chồng ly dị trong vòng một năm khi đã nghỉ tại một trong những cơ sở của họ.

Sáng kiến của Nhóm The Countryside Hotels nhằm khuyến khích các cặp vợ chồng dành thời gian cho nhau và cho mối quan hệ của họ, trang tin NWT của Thụy Điển cho biết. Nhóm The Countryside Hotels sẽ cung cấp gói dịch vụ " bảo đảm quan hệ" gồm các hoạt động nhỏ cho các cặp vợ chồng khi tới nghỉ các khách sạn của họ. Và nếu điều này không mang lại hiệu quả cho mối quan hệ của khách hành và cặp vợ chồng ly hôn trong vòng một năm sau đó thì chuỗi khách sạn trên sẽ hoàn lại tiền tương ứng với hai đêm nghỉ tại đây.

Nếu dịch vụ của khách sạn không phát huy hiệu quả, các khách hàng li hôn có thể được hoàn tiền. (Nguồn: AFP)

Petra Fagrell Jansson, người điều hành một trong những khách sạn của nhóm này cho biết bà không hề lo ngại chiến lược trên trở nên tiêu tốn và đắt tiền. Bà nói với NWT rằng một chuyến đi có thể chính xác là điều nhiều người cần để giải quyết những rắc rối trong cuộc hôn nhân của họ. "Mọi người cần thêm thời gian cho mối quan hệ của họ và một chút nghỉ ngơi trong cuộc sống hàng ngày", bà nói.

Có một số điều khoản khi sử dụng gói dịch vụ trên: các cặp vợ chồng đã chính thức cưới nhau,  nghỉ trong cùng phòng và có bảo đảm được về mối quan hệ của họ khi đặt phòng. Nếu sau đó họ ly hôn và muốn yêu cầu hoàn lại tiền, họ phải nộp các tài liệu của tòa để làm bằng chứng.

Nhân viên tiếp thị Anna Madsen nói với The Local rằng một số người đã ngạc nhiên trước ý tưởng này và hỏi liệu đây có phải thực sự là một trò đùa, tuy nhiên, đề nghị trên là có thật. Anna Madsen nói rằng "phương pháp tiếp cận triệt để" này được xây dựng nhằm giúp mọi người nhận ra "lợi ích ra sao của việc nghỉ ngơi một khoảng thời gian và dành thời gian cho nhau".

(Theo BBC)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ