• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngắm bộ ảnh cưới hài hước của MC “Chúng tôi là chiến sĩ” Đức Bảo

Giải trí 14/03/2018 09:36

(Tổ Quốc) – MC “Chúng tôi là chiến sĩ” – Đức Bảo vừa chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp hút hồn và nụ cười đầy rạng rỡ của anh cùng cô vợ - Thảo Bùi.

Bùi Đức Bảo được nhiều khán giả biết tới với vai trò MC của một số chương trình truyền hình nổi tiếng như: Bữa trưa vui vẻ, Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ, VTV kết nối…

Mới đây, MC Đức Bảo vừa khoe ảnh cưới của mình cùng vợ sắp cưới xinh như hot girl kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 tới đây.

Cụ thể anh viết: "Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật!. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp "nàng" là qua công việc. Còn với "nàng" thì đó là một lần "rớt" tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. Vượt qua "khủng hoảng tiền hôn nhân", chúng tôi hào hứng dắt tay nhau vào cuộc khủng hoàng "tiền tệ" cho đám cưới sắp tới".

Được biết, vợ MC Đức Bảo tên Bùi Phương Thảo, sinh năm 1992, từng đi du học nước ngoài và hiện đang là một BTV tại Hà Nội. Ngoài công việc BTV, vợ sắp cưới của MC Đức Bảo còn có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Trước đó, khi chia sẻ về vợ tương lai, MC Đức Bảo tiết lộ: “Phương Thảo kém tôi 5 tuổi và bắt đầu hẹn hò cùng tôi được gần một năm nay. Cả hai gặp nhau một cách rất tình cờ khi cô ấy làm biên tập viên thời sự quốc tế của kênh truyền hình Quốc hội và có dịp cùng làm việc với tôi tại một sự kiện”.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của cặp đôi:

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ