• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng của giọng ca có cái tên ấn tượng nhất làng âm nhạc Việt Nam

Giải trí 13/12/2017 07:46

(Tổ Quốc) – Trước khi ra mắt album mới, giọng ca Út Mai đã có những bức ảnh dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng trong trang phục áo dài.

Nữ ca sĩ có một cái tên khá đặc biệt trong làng âm nhạc Việt Nam – Út Mai, chị là một trong những là một trong những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi  ‘Sao Mai’. Trong suốt nhiều năm làm nghề chị vẫn luôn giữ cho mình được hình ảnh đẹp trước công chúng và không có bất kỳ scandal nào.

Con đường âm nhạc của Út Mai thời gian qua khá trầm lắng vì chị muốn dành thời gian cho công việc giảng dạy thanh nhạc và gia đình.

Giọng ca Út Mai từng thể hiện rất thành công và được nhiều người yêu mến qua các ca khúc như: Đất nước lời ru, Bài ca Hà Nội, Mùa chim én bay, Khát vọng, Gần lắm Trường Sa, Khúc hát sông quê, Quảng Bình quê ta ơi….

Chia sẻ về cái tên Út Mai đầy ấn tượng của mình, giọng ca ‘Mùa chim én bay’ vui vẻ bộc bạch: ‘Gia đình nhà tôi có tất cả 8 anh chị em và tôi là con út, nên được bố mẹ đặt tên cho là Út. Năm 2003, sau khi tham gia cuộc thi ‘Sao Mai’ tôi đã gặt hái được một số thành công nhất định, đánh dấu chặng đường ca hát của mình. Vì thế tôi đã lấy tên Mai từ cuộc thi để đặt nghệ danh cho mình. Sau đó, tên Út Mai đã gắn với tôi đến tận giờ này’.

Được biết, sắp tới giọng ca gốc Thanh Hóa sẽ ra mắt bộ đôi gồm CD và DVD về nhạc tiền chiến. Đây là sản phẩm âm nhạc chị đã dành tất cả tiền tích cóp để đầu tư.

Ca sĩ Út Mai cho biết: “Từ khi là sinh viên còn ngồi trên ghế giảng đường và đến khi tham gia các cuộc thi đạt được các giải thưởng, mọi thứ đều do mình tự túc. Gia đình không ai theo nghệ thuật nên tôi không có ai định hướng. May mắn khi ra Hà Nội học, được các thầy cô dìu dắt và chỉ bảo. Sau này cũng vậy, mọi thứ đều do tôi tự túc. Để ra một sản phâm âm nhạc giữa thị trường âm nhạc hiện nay không đơn giản. Phải có tiền mới có thể đầu tư để làm đĩa hay hình ảnh. Tôi đã dành dụm tiền cát sê đi hát để đầu tư cho sản phẩm mới. Hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và yêu mến’./.

Ngắm nhìn hình ảnh xinh đẹp của giọng ca Út Mai:

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ