• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương được hé lộ từ Đàm Vĩnh Hưng

Giải trí 12/09/2018 18:29

(Tổ Quốc) - Trước thông tin còn là dấu hỏi về ngày cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Trường Giang - Nhã Phương thì mới đây đã được Đàm Vĩnh Hưng "vô tình" hé lộ.

Thông tin Trường Giang - Nhã Phương làm đám cưới ngày nào đang được công chúng rất quan tâm và tìm kiếm. Thế nhưng khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lịch diễn tháng 9 này của anh để người hâm mộ tiện theo dõi thì giọng ca "Tình bơ vơ" lại vô tình hé lộ ngày 25/9 tới sẽ là ngày cưới của Nhã Phương và Trường Giang tại TP. HCM mà anh sẽ có mặt chung vui.

Thôn tin đám cưới Nhã Phương - Trường Giang được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ

Tuy nhiên, hiện cặp đôi hot nhất showbiz vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày vui này. 

Theo một nguồn tin thân cận, địa điểm mà Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra đám cưới là tại một trung tâm sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Chính nơi này đã từng diễn ra đám cưới của một nghệ sĩ hài, MC nổi tiếng và nữ ca sĩ người ngoại quốc.

Trường Giang và Nhã Phương chính thức xuất hiện cùng nhau khi đi cùng với vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy

Trước đó, ngày 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại Hội An (Quảng Nam), quê của danh hài. Vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort và thuê bao một khu vực trước villa. Ngoài ra, cặp sao còn thuê nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" tại địa điểm tổ chức tránh sự nhòm ngó của giới truyền thông.

Sau lễ đính hôn, Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện gần đây nhất khi hình ảnh chụp cùng với gia đình diễn viên Thanh Thúy./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ