• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày đầu ra rạp, siêu phẩm “Kong: Skull Island” kiếm được 3,7 triệu USD

Văn hoá 11/03/2017 21:23

(Tổ Quốc) - Siêu phẩm “Kong: Skull Island” đã chính thức ra rạp từ ngày 9/3 tại Bắc Mỹ cùng một số quốc gia trên toàn cầu và đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.  

Theo thông tin từ Forbes, “Kong: Skull Island” đã có một khởi đầu đầu tốt đẹp trong ngày đầu ra mắt 9/3 với lợi nhuận ban đầu là 3.7 triệu USD.

Con số này đã tiến gần tới mức 4 triệu USD của bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn” kiếm được trong ngày đầu ra mắt vào tháng 7/2015 và cho thấy bộ phim này còn nhiều triển vọng.

Poster quảng bá bộ phim tại các thị trường ra mắt ngày 9/3

Bộ phim “Kong: Skull Island” có số vốn đầu tư lên tới 185 triệu USD, lấy bối cảnh những năm 1970, với sự tham gia của Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Samuel L. Jackson và Corey Hawkins đã nhận được đánh giá cao. Tỉ lệ bình chọn 79% trên Rotten Tomatoes – một trang web chuyên về đánh giá, phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim. Các nhà phê bình cũng hết sức ca ngợi hiệu ứng thị giác và tiết tấu nhanh và hấp dẫn của bộ phim.

Cây viết Owen Gleiberman của tạp chí giải trí nổi tiếng Variety đã nhận định rằng bộ phim “Kong: Skull Island” hay hơn 10 lần so với “Kỷ Jura” và ca ngợi như là "một sự ngoạn mục khi kết hợp bối cảnh nguyên thuỷ và sự sáng tạo các quái vật siêu nhiên."

"Tháng ba năm nay đang hứa hẹn bội thu với doanh thu phòng vé khi phim 'Logan' đã vượt qua mốc 100 triệu USD và 'Kong: Skull Island' sẽ ra mắt mạnh mẽ", Paul Dergarabedian, nhà phân tích truyền thông cao cấp của comScore cũng nhận xét.

Trang ABC News cũng nhận định rằng đây là  bộ phim đề cập đến chiến tranh hay nhất của năm với những thước phim ly kỳ, vui vẻ và những khoảnh khắc tuyệt vời.

Variety cho biết chiến lược doanh thu của bộ phim “Kong: Skull Island” cần đạt được là doanh thu 45 – 50  triệu USD trong dịp ra mắt tại thị trường nội địa và thêm khoảng 65 triệu USD doanh thu từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giới chuyên gia cũng cho rằng bộ phim cần phải kiếm ít nhất 300 triệu USD trên toàn cầu thì mới bắt đầu có thể có cơ hội thu lãi.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ