• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghệ sĩ Phú Thăng quyết định làm “người mẫu” trong MV ca nhạc

Giải trí 07/02/2018 09:49

(Tổ Quốc) – Phú Thăng được coi là nam diễn viên "ác" nhất màn ảnh nhỏ và luôn từ chối đóng MV ca nhạc. Nhưng vì sự chân thành của NSƯT Tố Nga nên nghệ sĩ Phú Thăng đã đồng ý làm "người mẫu".

Trở lại âm nhạc đầy mạnh mẽ sau hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Tố Nga liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng. Vừa qua, NSƯT Tố Nga ra mắt MV Tết có tên “Phía quê”, một sáng tác mới thuộc dòng dân gian của nhạc sĩ Xuân Hoà, phổ thơ Đậu Hoài Thanh.

 Nghệ sĩ Phú Thăng tham gia MV "Phía quê" của NSƯT Tố Nga

“Phía quê” kể câu chuyện về một người đàn ông ở tuổi trưởng thành xa quê, xa nhà đã lâu, ngồi một mình giữa chốn xa, đón Xuân mới cùng cái… tivi, bất chợt trong giây phút Xuân về, nhìn Tết đến trên… tivi, ông nhớ quê nhà, nhớ cảnh tết xưa ấm áp bên gia đình, người thân, nhớ những năm tháng tuổi thơ đã qua. Và rồi, nỗi nhớ ấy đưa người đàn ông về quê hương, về với cây đa bến nước, với gia đình quây quần ngày xưa nơi mà “tôi của quê hương từng con ngõ nhỏ”. MV đã tái hiện cảnh ngày xuân đầm ấm của một đại gia đình, cả nhà cùng nhau gói bánh chưng, đi chợ Xuân, đón năm mới, Tết sang trong khung cảnh rực rỡ sắc xuân. Nhìn cảnh ấy, bất cứ ai cũng sẽ nhớ quê nhà khôn nguôi…



NSƯT Tố Nga

MV "Phía quê"

 Không chỉ là câu chuyện Tết, “Phía quê” cũng là nỗi lòng của những người ở tuổi trưởng thành sống xa quê nhưng luôn canh cánh nỗi nhớ quê hương, nơi bình yên nuôi dưỡng tâm hồn của họ.

NSƯT Tố Nga chia sẻ, sở dĩ chị lấy nhân vật chính là người đàn ông trung niên, bởi chị nhìn từ thế hệ của chị mà ra, ở lứa tuổi không còn quá trẻ như chị, mỗi năm Tết về đều nhớ quê đến quay quắt, nhớ những năm tháng chứa đựng cả tuổi thơ hồn nhiên, lúc nào cũng chờ Tết về để được gói bánh chưng, được lì xì. Bây giờ sống ở chốn thị thành, những điều đó phôi pha đi nhiều, năm hết Tết đến ít khi người ta còn có thời gian ngâm nga đi gói bánh hay quy tụ đầy đủ cả nhà đón tết. Muốn như vậy, có lẽ chỉ về với quê nhà mới có thể tận hưởng. Ngày Tết, người trung niên ở chốn thị thành thường cảm thấy cô đơn hơn là bởi thế. 



NSƯT Tố Nga chia sẻ: “Phía quê hay phía in đậm tuổi thơ Nga đi qua nhưng đó là cái nôi của cuộc đời mà dù ai đã ở bất kỳ vị trí nào thì vẫn không bao giờ quên được. Nơi ấy có mẹ cha, có tuổi thơ trên những luống cày với bao kỷ niệm, nơi ấy chứa những dấu ấn cuộc đời đã nuôi ta khôn lớn. Mỗi chúng ta khi trưởng thành đều có điểm xuất phát từ cội nguồn nơi cất tiếng khóc chào đời và ai đó dẫu thành đạt ở bất kỳ vị trí nào cũng có điểm xuất phát là tuổi thơ. Làm sao ai có thể quên được, khi ta đã trưởng thành, cuộc sống đầy đủ ta càng thấy đau đáu nhớ về từng con đường quen, từng con ngõ nhỏ, nơi tuổi thơ cùng bạn bè mỗi khi tan học, chiều về đi trên triền đê, thả diều chạy dài trên thảm cỏ... Với Nga cũng vậy, tuổi thơ lớn lên với bao thăng trầm, giờ đây khi xa quê lập nghiệp, khi cuôc đời trải qua bao biến cố thăng trầm, khi bước qua những gian nan đau đớn của cuộc đời thì quê vẫn là nơi bình yên để trở về và làm lành hơn những vết sẹo mà sóng gió cuộc đời đã để lại”.

Điều đặc biệt của MV “Phía quê" còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phú Thăng, nam diễn viên vẫn được coi là “ác” nhất màn ảnh Việt. Nghệ sĩ tiết lộ, làm nghệ thuật nhiều năm nhưng bản thân không quen đóng MV ca nhạc, vì thế nhận được lời mời từ ê kíp nghệ sĩ đã rất đắn đo. Trước sự chân thành của Tố Nga nên nghệ sĩ đã quyết định nhận lời. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Phú Thăng khẳng định, việc làm mẫu cho MV ca nhạc lần này là lần đầu nhưng cũng là lần cuối./.

           

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ