• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngỡ ngàng với nhan sắc BTV Trúc Mai

Văn hoá 31/07/2017 07:27

(Tổ Quốc) - BTV Trúc Mai đã khoe những bức ảnh của cô cách đây 7 năm rất nhí nhảnh và dễ thương khiến khán giả rất thích thú.

BTV Trúc Mai đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng gương mặt xinh xắn, giọng nói truyền cảm và cách dẫn dắt tự nhiên trong chương trình Chuyển động 24h của VTV. Cô cũng là nữ BTV duy nhất nói giọng miền Nam của VTV24.

Gắn bó với VTV chưa lâu thì cô đột ngột nghỉ việc và quay trở lại Sài Gòn. Thông tin cô nghỉ việc đã gây bất ngờ cho khán giả. Hiện tại, cô đang làm MC cho một chương trình truyền hình trên HTV.

BTV Trúc Mai

Trên trang facebook cá nhân của mình, BTV Trúc Mai đã chia sẻ bức ảnh cách đây 7 năm về trước nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ khán giả. 

 "7 năm trước! Quằn quại lắm! Công chúa bong bóng xì tai. Giờ nhìn lại không hiểu sao chụp được mấy tấm ảnh này. Ngày xưa còn chưa có camera 360. Nào chúng ta tìm lại kí ức 7 năm trước nào. Hãy cho tui thấy 7 năm trước các bác theo xì tai gì?", BTV sinh năm 1989 hóm hỉnh chia sẻ. 

Cách đây 7 năm, khuôn mặt BTV Trúc Mai khá bầu bĩnh và đầy đặn
Những bức ảnh BTV Trúc Mai cách đây 7 năm về trước chia sẻ lên trang cá nhân khiến khán giả rất thích thú

Nhìn lại với BTV Trúc Mai hiện tại thì nhan sắc không thay đổi nhiều. Hiện tại, cô được đánh giá là một trong những BTV có gu ăn mặc rất thời thượng và trẻ trung. 

Ngắm nhìn nhan sắc hiện tại của BTV trúc Mai:

 
 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ