• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngọc Anh 3A về nước làm đêm nhạc từ thiện

Giải trí 26/08/2016 16:53

(Tổ Quốc) -  Ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ trở về Việt Nam và tổ chức đêm nhạc từ thiện "Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim" diễn ra tại Hà Nội, ngày 7/9.

Đây là chương trình gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Ngọc Anh nổi tiếng tại Việt Nam từ những năm 90, là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ “Tam ca 3A”, trong đó có chị em ca sĩ Minh Anh – Minh Ánh. Nhưng nhóm nhạc 3A chỉ hoạt động một thời gian thì bất ngờ tan rã để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Mỗi người theo đuổi một sự nghiệp riêng, duy nhất chỉ có ca sĩ Ngọc Anh theo chồng định cư tại Mỹ và vẫn hoạt động âm nhạc tại đây.

 Ca sĩ Ngọc Anh 3A (ảnh: dantri)

Nhiều năm nay, ca sĩ Ngọc Anh 3A hàng năm vẫn về Việt Nam một, hai lần để tham gia trong các đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang.

Năm nay, nữ ca sĩ quyết định thực hiện đêm nhạc từ thiện "Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim" gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu đồng) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Trong chương trình này, ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ thể hiện các ca khúc: Chỉ là giấc mơ, Câu chuyện tình yêu, Tình yêu là mãi mãi, A I Swear You’re simply the best, Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time...

Đạo diễn cho đêm nhạc là Việt Tú. Dù không tham gia chỉ đạo trực tiếp đêm diễn nhưng từ ý tưởng cho đến khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu... đều được đạo diễn Việt Tú cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ càng.

Được biết, đạo diễn Việt Tú cũng là một trong những tình nguyện viên luôn đồng hành cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười, nhiều năm qua.

MC chương trình là diễn viên Xuân Bắc cũng sẽ là người đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò người dẫn dắt chương trình. Là đại sứ thiện chí chương trình "Nụ cười từ trái tim", diễn viên Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều câu chuyện xúc động và ý nghĩa về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ "Nụ cười từ trái tim" để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ca sĩ Ngọc Anh 3A đã có mặt ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi để tặng quà cho các trẻ chuẩn bị được phẫu thuật dị tật khe hở môi, hở hàm ếch./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ