• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngọc Hân phản pháo khi Hoa hậu Tiểu Vy bị so sánh với Á hậu 1 Phương Nga

Giải trí 20/09/2018 16:23

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Ngọc Hân thẳng thắn nói về Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy khi bị so sánh với Á hậu Phương Nga.  

Mới đây, tại Đại học Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã tham gia chương trình giao lưu “Khát vọng lớn – Lập chí vĩ đại”.

 Hoa hậu Ngọc Hân

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa mới kết thúc, Ngọc Hân lại có mối quan hệ thân thiết với tân Hoa hậu Tiểu Vy nên cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan.

Theo đó, Ngọc Hân cảm nhận cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay diễn ra rất chuyên nghiệp, quy mô, format rất mới khiến người xem hào hứng hơn qua từng phần thi bởi loại dần các tầng thí sinh. Điều này có đôi chút làm cho một số thí sinh thấy buồn nhưng Hân nghĩ cần thiết có sự đổi mới như này để cho cuộc thi hiện đại và thu hút sự quan tâm của mọi người hơn.

 Ngọc Hân rất đồng cảm với Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Về tân Hoa hậu Tiểu Vy, có nhiều ý kiến cho rằng cô chưa xứng đáng với danh hiệu hoa hậu bởi Vy quá nhút nhát, ứng xử ngây ngô, tuổi đời quá trẻ và trải nghiệm sống chưa nhiều… thì Ngọc Hân cho rằng, đây không phải lần đầu Việt Nam có hoa hậu 18 tuổi.

Ngọc Hân cho biết, cô hiểu áp lực của một tân hoa hậu là như thế nào bởi cô và những hoa hậu khác từng trải qua. Vì vậy, là đàn chị đi trước, cô muốn chia sẻ với Tiểu Vy để đàn em vững tâm hơn. Ngọc Hân kể, ngay sáng hôm sau đăng quang, cô gọi cho Tiểu Vy hỏi cảm giác như thế nào, Vy nói vẫn thấy bàng hoàng và chưa tin được. “Tôi nói với Vy rằng, từ hôm nay cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn, có rất nhiều thứ sắp tới sẽ diễn ra với em và em cứ bình tĩnh mà đón nhận. Đúng là phải dùng từ bình tĩnh bởi tôi đã lường được hết tất cả những gì mà bạn ấy gặp phải, từ việc lộ bảng điểm kém đến ứng xử ngây ngô".

"Tiếp xúc với Tiểu Vy tôi biết, Vy không phải là người hoạt ngôn như Á hậu Phương Nga. Vy cần xác định được mục tiêu và con đường mình đi vì “đường dài mới biết ngựa hay”. Mọi người đều thấy, tất cả những hoa hậu khác sau khi đăng quang đều bị săm soi. Đây là mô tuýp chung rồi nên Vy không cần phải lo ngại, cứ từ từ học tập, rèn luyện, giữ tính cách hồn nhiên, trong sáng và hướng thiện của mình. Dần dần mọi người sẽ nhận ra và Vy có thể chứng minh mình là sự lựa chọn đúng của BTC” - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Theo Ngọc Hân, để thay đổi cái nhìn chưa được tích cực về mình chỉ có cách tự tu dưỡng bản thân và sống thật với bản thân. Không nên làm màu mè bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra”. Bình tĩnh thể hiện mình. Nếu mình còn có những điều chưa hoàn thiện thì phải rèn luyện, học hỏi./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ