• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân

Giải trí 24/08/2018 11:45

(Tổ Quốc) - Bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, Ngọc Trinh đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả cũng như câu trả lời về cuộc sống riêng tư.

“Nữ hoàng nội y” bất ngờ có mặt tại thủ đô Hà Nội. Cô mặc bộ cánh ôm sát khoe trọn đường cong, cùng với kiểu tóc buộc tạo phồng khiến nữ hoàng càng tôn lên được vẻ đẹp không tỳ vết.

Trước một "rừng" người đẹp, Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm ngóng trông, theo đuổi của cánh truyền thông cũng như hàng ngàn quan khách cũng như fans trong sự kiện.

Ngọc Trinh thân thiết bên Stella Chang

Khi được hỏi về tình yêu hiện tại, Ngọc Trinh cho biết: "Nhiều người tò mò về tình cảm riêng của Ngọc Trinh, có người cũng hỏi là bây giờ Trinh yêu ai. Nhưng Trinh đã trả lời: Đừng hỏi, bây giờ tôi yêu ai. Vì tôi sợ chuyện riêng của mình thành tâm điểm bàn tán của khán giả. Vậy nên tôi sẽ không trả lời câu hỏi này...".

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn

Ngoài Ngọc Trinh ra, nhiều nghệ sĩ cũng tham gia sự kiện này như: Người mẫu Trang Trần, diễn viên Phan Minh Huyền, Hoa hậu áo dài Phí Linh, MC Thái Dũng….

Khi được hỏi, xuất hiện giữa tiết thu Hà Nội, Ngọc Trinh có yêu mến thủ đô không, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ: “Tôi sẽ chỉ yêu những ai yêu mến mình và được chào đón mà thôi”.

Các ngôi sao chúc mừng Stella Chang

Sự kiện này, do Fashionista, Stella Chang tổ chức. Đây cũng là sự kiện cô muốn được tri ân đến bạn bè, khách mời khi được đăng quang Hoa hậu doanh nhân Toàn năng châu Á - Miss Mighty 2018 tại Singapore.  

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ