• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Ngược chiều nước mắt’: Vừa lên sóng đã gây bão bình luận từ khán giả

Giải trí 16/09/2017 16:00

(Tổ Quốc) – Bộ phim truyền hình ‘Ngược chiều nước mắt’ của đạo diễn Vũ Minh Trí phát sóng tập 1 (ngày 15/9) đã nhận được những luồng dư luận gây tranh cãi từ phía khán giả.

Với cách vào phim khá nhanh, trực diện, tập 1 đã giúp khán giả bị cuốn hút và tò mò về câu chuyện nhà ông bà Lâm, trong đó ‘nổi bật’ lên là cậu con thứ Sơn (Hà Việt Dũng), một giảng viên âm nhạc, tính trăng hoa, bị đồn thổi là cặp kè với các em sinh viên trẻ, thậm chí còn khiến một số có bầu. Một trong số đó là Mai (Phương Oanh).



Ngoài xã hội bị điều tiếng như vậy như tại nhà, Sơn vẫn là một đứa con ngoan, hết mực yêu thương em gái Trang (Minh Huyền). Dù vậy Sơn không đánh giá cao anh cả Thành (Mạnh Trường) vì cho rằng anh không thức thời, không kiếm được nhiều tiền.



Cũng ở tập 1, khán giả thấy một hình ảnh, vai diễn khá khác chất của Mạnh Trường khi anh vào vai 1 anh chồng hiền lành, ít đối ngoại, thậm chí còn trồng rau  (mẫu đàn ông gia đình). Trong khi đó, vợ Thành (Thu Quỳnh) lại là 1 phụ nữ thành đạt, sắc sảo. Tuyến nhân vật trẻ gồm Trang (Huyền Lizze), Hiệp (Anh Tuấn) và Lực (Bình An). Bộ 3 này mang lại sự vui vẻ cho cả tập 1 qua những màn đối đáp bá đạo giữa Trang và Hiệp. Trang, Hiệp, Lực trước đây học cùng lớp. Trang đã từng đánh nhau với Hiệp để bảo về Lực. Sau Hiệp chuyển nhà, mất liên lạc. Tình cờ trở về sau nhiều năm, Trang, Hiệp Lực lại cùng thực tập tại 1 bệnh viện. Hiệp vẫn tiếp tục gây gổ với Trang, trong khi Lực cố gắng ở giữa đóng vai trò hoà giải.



Trở lại từ sau Zippo Mù tạt và Em, cách diễn của Anh Tuấn vẫn mang lại sự hấp dẫn cho khán giả, trong khi Bình An có vẻ đã có sự trưởng thành nhiều trong lối diễn xuất của mình. Tập 1 kết thúc khi Sơn biết tin Mai có thai và ngay lập tức bảo Mai bỏ em bé.

Ngay sau khi bộ phim kết thúc trên các tờ báo, diễn đàn trẻ đã có nhiều ý kiến xung quanh bộ phim. Điều này chứng tỏ phim truyền hình nói chung và bộ phim ‘Ngược chiều nước mắt’ nói riêng đã ngày càng có nhiều sức hút đối với khán giả yêu mến những bộ phim Việt./.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ