• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người dân có thể phản ánh thủ tục hành chính phiền hà tới Chính phủ qua internet

Thời sự 03/04/2017 17:44

(Tổ Quốc) -Văn phòng Chính phủ vừa cho hay, đã thiết lập hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn

Đây là kênh thông tin tương tác giữa Chính phủ với người dân do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trực tiếp chỉ đạo thực hiện.

 Người dân có thể truy nhập vào trang nguoidan.chinhphu.vn để gửi phản ánh.

Theo đó, người dân có thể truy cập dễ dàng hệ thông từ máy vi tính, thiết bị di động được kết nối internet để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; về hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.

Các đơn vị các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân theo từng lĩnh vực, từng cơ quan xử lý; nghiên cứu tiếp thu nhưng đề xuất, sang kiến cải cách thủ tục hành chính…/.

Song Đào, ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ