• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người thay thế ông Mùi: “Đây là vấn đề trăm dâu đổ đầu tằm”

Thể thao 07/03/2017 20:35

(Tổ Quốc) -Bắt đầu từ vòng 9 V-League 2017, nhiệm vụ phân công trọng tài sẽ được chuyển giao cho một đội ngũ trong Ban trọng tài chịu trách nhiệm chứ không còn thuộc quyền của ông Mùi như trước.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên vào ngày hôm qua 6/3, quyền phân công tọng tài tại V-League và giải hạng Nhất 2017 đã không còn thuộc về ông Nguyễn Văn Mùi.

Theo tiết lộ của thành viên trong BTC V-League, việc để ông Mùi tiếp tục nắm quyền phân công trọng tài tại hai giải trên sẽ không tốt cho cá nhân ông Mùi cũng như V-League và gây ảnh hưởng đến những công việc khác của cả mùa giải.

Cụ thể, vào ngày 04/03 vừa qua, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã ký văn bản hướng dẫn và quy định về việc phối hợp phân công trọng tài và “cắt” quyền của ông Mùi. Bắt đầu từ vòng 9, quyền phân công trọng tài sẽ được một ê-kíp trong Ban trọng tài đảm nhiệm.

Ông Dương Văn Hiền sẽ chịu trách nhiệm ghi chép và quyết định phân công trọng tài trong ê-kíp thay thế ông Mùi

Người phụ trách việc ghi chép và quyết định phân công trọng tài trong ê-kíp được giao cho ông Dương Văn Hiền, Phó ban trọng tài, nhưng ông Hiền không có quyền lực riêng mà chỉ có tiếng nói cao hơn trong tập thể ekip.

Chia sẻ trên Vietnamnet trong một buổi phỏng vấn mới đây, ông Hiền cho rằng, công việc của ông Mùi là vấn đề “trăm dâu đổ đầu tằm”.

“Trọng tài vào sân thổi chứ anh Mùi có trực tiếp thổi đâu mà cứ sai lại lôi anh ra chỉ trích. Anh Mùi luôn là người đứng mũi chịu sào. Nhiều người hễ cứ nói là lại yêu cầu Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi phải nghỉ. Nếu muốn thay thì phải thay một loạt trọng tài, nhưng người đâu mà thay. Bây giờ anh em vào sân đều lo sợ gặp sai sót, có hoàn thành nhiệm vụ hay không. Hình ảnh trọng tài Ngọc Hà thở phào nhẹ nhõm sau khi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh kết thúc, mới thấy nỗi khổ của anh em trọng tài như thế nào”- ông Hiền cho hay.

Cũng theo vị Phó ban trọng tài chia sẻ, những người ở cương vị trọng tài thời điểm trước rất tự hào về hình ảnh của họ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hình ảnh của trọng tài đã xuống thấp.

Bắt đầu từ vòng 9 V-League 2017 tới đây, ông Hiền sẽ chính thức thay thế ông Mùi trong công tác phân công mới sẽ được VFF áp dụng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ