• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Người tình mới” của Phó Đức Phương khoe trọn đường cong gợi cảm

Giải trí 12/06/2018 11:11

(Tổ Quốc) -  Mới đây, “người tình mới” của nhạc sĩ Phó Đức Phương – ca sĩ Minh Thu đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe trọn đường cong gợi cảm.

Ca sỹ Minh Thu - giọng hát nội lực, trầm khàn được biết đến là “người tình mới” trong âm nhạc của Phó Đức Phương, Phú Quang. Năm vừa qua, Minh Thu đã tiếp tục ghi dấu ấn trong làng nhạc khi ra mắt album “Thu thật là thu”, toàn bộ ca khúc trong album đều do nhạc sĩ Phú Quang sáng tác.

Ngoài giọng hát nội lực, Minh Thu còn có tài năng sáng tác: “Tôi đã trải qua những mối tình không trọn vẹn và phải chia ly do số phận. Đây cũng là một trong những lý do để tôi đến với âm nhạc, bật ra được giai điệu, lời hát”- cô nói

Chia sẻ thêm về công việc sáng tác này, theo tiết lộ của Minh Thu thì cũng mất nhiều thời gian: “Để hoàn thành “Đông sang” tôi cũng phải mất đến 2 năm. Đầu tiên là viết điệp khúc trước, đến khi bắt tay vào đoạn mở đầu thì dừng lại, vì cảm giác không trọn vẹn. Phải đến một năm sau tôi mới lắp bài thơ tôi viết từ cách đấy 10 năm vào thì tự nhiên lại thành một bài hoàn chỉnh”.

Trong năm nay, Minh Thu sẽ tham gia gameshow và tiếp tục ra mắt các sản phẩm nhạc mới như ballad, nhạc phim và Phạm Duy.

Mới đây, cô vừa tung ra bộ ảnh phong cách lạ lẫm với trang phục dạ hội sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Mạnh dạn thay đổi phong cách trong các trang phục dạ hội sang trọng và tinh tế cùng thay đổi về mái tóc, lần tái xuất này quả thực Minh Thu đã thực sự “lột xác.”

Minh Thu chia sẻ, sự thay đổi thú vị này là món quà bất ngờ cô dành cho những khán giả yêu thương của mình. Mặt khác, đây cũng là tín hiệu dự báo sự thay đổi về âm nhạc trong năm 2018 của Minh Thu, lạ lẫm hơn, trẻ trung hơn, sang trọng, tinh tế hơn.

 Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Minh Thu:

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ