• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người tình Phan Hải: Nhờ tác động của ‘ông trùm’ nên mới có vai trong Người phán xử

Văn hoá 13/07/2017 17:18

(Tổ Quốc) – Nếu như Thúy An – vai Hương Phố trong phim ‘Người phán xử’ bị ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) xử tội thì ngoài đời, cô và NSND Hoàng Dũng lại có mối quan hệ rất thân thiết ‘bác – cháu’. 

Nối tiếp thành công của phần một, phần hai của bộ phim ‘Người phán xử’ đã nhanh chóng thu hút được khán giả. Trong tuyến các nhân vật nữ đã xuất hiện nhân vật Hương Phố người tình Phan Hải (Việt Anh đóng) thay thế cho Vân Điệp (Thanh Bi đóng).

 Diễn viên Thúy An

Nhắc đến Hương Phố- nhân vật này ít nhiều đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ ngoài cá tính, có nghề về ‘bay lắc, đập đá’. Đây cũng chính là người đã đưa Phan Hải vào con đường ma túy – con đường mà Phan Quân luôn cấm và không bao giờ muốn nhúng tay vào.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của diễn viên Thúy An thay thế cho vai Vân Điệp đã khiến nhiều người thắc mắc và hoài nghi. Trong đó đã xuất hiện tin đồn Thúy An có vai diễn nhờ sự tác động của một diễn viên gạo cội và không ai khác, đó chính là NSND Hoàng Dũng.

NSND Hoàng Dũng luôn tạo cơ hội cho đám diễn viên trẻ như chúng tôi được phát triển nghề. Đối với tôi, đây là một nghệ sĩ lớn, một người vừa có tâm và có tầm

Trả lời về tin đồn nay, diễn viên Thúy An khẳng định: ‘Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và ai là người tạo ra tin đồn đó thì tôi không rõ. Nhưng tôi tự tin về bản thân mình đó là không bao giờ mượn danh tiếng người khác để đánh đánh bóng tên tuổi cho mình".

‘Nếu như nói tôi nhờ bác tôi - NSND Hoàng Dũng để có được vai Hương Phố thì điều này chứng tỏ, tôi là một diễn viên quá kém cỏi. Hơn nữa, nếu dựa vào sự giúp đỡ từ bác mình thì có lẽ danh tiếng tôi lên như diều gặp gió từ trước đó, không phải đợi đến khi ‘Người Phán Xử’ lên sóng thì tên tuổi tôi mới được chú ý’, diễn viên Thúy An nói thêm.

Cô bày tỏ: ‘NSND Hoàng Dũng là một người rất công tâm, không bao giờ thiên vị ai hay làm bất cứ việc gì để anh em nghệ sĩ trong Nhà hát Kịch Hà Nội phải nghĩ. Tôi thừa nhận, chặng đường nghệ thuật của tôi có bàn tay và bóng dáng của NSND Hoàng Dũng. Chính NSND Hoàng Dũng đã truyền lửa cho nghề diễn của tôi được thêm vững vàng. NSND Hoàng Dũng vừa là bác, vừa là một người thầy đã dìu dắt không riêng tôi mà còn nhiều anh, chị, em nghệ sĩ khác. Khi còn đảm nhận vị trí giám đốc, NSND Hoàng Dũng luôn tạo cơ hội cho đám diễn viên trẻ như chúng tôi được phát triển nghề. Đối với tôi, đây là một nghệ sĩ lớn, một người vừa có tâm và có tầm’.

 Tạo hình về sau của nhân vật Hương Phố

Tiết lộ về vai diễn Hương Phố, diễn viên Thúy An cho hay: ‘Đối với tôi, vai diễn Hương Phố chính là sự may mắn. Đạo diễn phần hai của bộ phim là Nguyễn Danh Dũng, anh cũng là đạo diễn phim truyền hình "Giọt nước mât muộn màng" mà tôi đã từng tham gia. Có thể vì anh em đã từng cộng tác với nhau trước đó nên đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã thích cách diễn xuất của tôi và cảm thấy tôi phù hợp với nhân vật Hương Phố nên đã điện thoại trực tiếp mời tôi tham gia. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã giúp tôi có một vai diễn thật "chất" để mình có thể chạm tới trái tim của khán giả’.

 Hương Phố (Thúy An đóng) và Phan Hải (Việt Anh đóng) trong một cảnh quay

Mới xuất hiện một vài tập đầu tiên của phần hai, diễn viên Thúy An đã nhận được nhiều lời khen chê và cả sự so sánh với Thanh Bi. Bày tỏ quan điểm của mình, Thúy An chia sẻ: ‘Đối với tôi, nghề diễn viên giống như làm dâu trăm họ. Mọi ý kiến khen chê của khán giả tôi đều cảm ơn và lắng nghe. Lời khen khiến tôi hạnh phúc, xua tan đi mọi vất vả, khó khăn cho quãng thời gian tham gia đóng phim. Nhìn diễn viên xuất hiện một vài phút trên truyền hình để khán giả nhớ đến tưởng chừng đơn giản nhưng đằng sau đó là cả một ekip, từ diễn viên đến tổ chức sản xuất rất vất vả. Phải di chuyển cảnh nhiều nơi, quay ở đồi núi, địa hình khó khăn, cộng thêm sự khắc nghiệt của thời tiết. Còn lời chê tôi luôn lắng nghe và cảm ơn. Tôi lấy ý kiến đó để mình làm động lực cố gắng cho nghề diễn nhiều hơn. Tôi đã lường trước sự việc, khi nhận lời thay thế một diễn viên bao giờ cũng có những luồng dư luận trái chiều'.

"Thanh Bi (Vân Điệp đóng) dù chỉ là một diễn viên tay ngang nhưng bạn ấy đã làm hết  khả năng của mình, biết phô diễn được những lợi thế của mình. Còn với nhân vật Hương Phố sẽ có 'chất' khác, số phận cũng hoàn toàn khác với Vân Điệp. Ở đây, không chỉ đơn giản là một người tình nóng bỏng để quyến rũ Phan Hải mà nhân vật Hương Phố đã được đạo diễn khai thác tâm lý của một cô gái ‘trẻ em đường phố’, giang hồ, chút phủi, bất cần và cả sự lo sợ khi làm giá điệp. Hương Phố và Phan Hải hợp nhau, đồng điệu nhau ở cách ăn chơi, nghiện ngập. Tôi nghĩ, diễn biến các tập về sau sẽ có nhiều điều để khẳng giả đón nhận và đánh giá. Trên cương vị là một diễn viên, tôi đã cố gắng hoàn thành thật tốt vai diễn của mình và hy vọng sẽ được khán giả yêu thương", diễn viên Thúy An bày tỏ./.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ