• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Người yêu’ Hồng Đăng bị khán giả ném đá vì là người thứ ba

Văn hoá 03/07/2017 11:53

(Tổ Quốc) – Thùy Dương – vai Quyên – người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong bộ phim ‘Người phán xử’ tiết lộ, với vai diễn này của mình cô đã bị khán giả rất ghét vì là người thứ ba.

Nhân vật Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong bộ phim ‘Người phán xử’ đã được cư dân mạng chỉ mặt đặt tên là ‘người lăng nhăng’.  Cùng một lúc, anh có ba người đàn bà luôn xuất hiện bên cạnh cuộc đời mình như:  Hạnh (Bảo Thanh đóng), Ngọc (Lưu Đê Ly đóng) và Quyên (Thùy Dương đóng). Nếu như Lê Thành và Ngọc đang có mối quan hệ hạnh phúc, tốt đẹp thì sự xuất hiện của Quyên - ‘người yêu cũ’ khiến cho khán giả rất ghét.

 Diễn viên Thùy Dương

Cuộc đời, vốn dĩ ai cũng đều ghét ‘người yêu cũ’ của người yêu mình cứ ám ảnh vào mối tình hiện tại. Quyên và Lê Thành đã từng có một cuộc tình đẹp nhưng vẫn phải chia tay. Hiện tại, Quyên đã có gia đình nhưng vẫn còn rất nặng tình với Lê Thành và đã có những lời nói đầy sự ‘vấn vương’ với con ông trùm.

 Hồng Đăng và Thùy Dương trong phim 'Người phán xử'

Diễn viên Thùy Dương với lối diễn xuất ngọt ngào, tự nhiên đã thể hiện sự nuối tiếc của người đàn bà còn nhớ thương người xưa và hững hờ với chồng mình đã khiến cho một số khán giả cảm thông, nhưng bên cạnh đó một số phản ứng rất tiêu cực về nhân vật Quyên. Thùy Dương cho biết, khi đóng làm người thứ ba xen vào cuộc tình của Lê Thành và Ngọc đã khiến cho nhiều người rất ghét, thậm chí trên các diễn đàn cộng đồng mạng, họ còn chụp màn hình cảnh Quyên đau khổ phải xa Lê Thành và đưa ra những ý kiến mổ xẻ, thậm chí họ còn nói ‘xinh thế mà lăng loàn’.

Thùy Dương – vai Quyên – người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong bộ phim ‘Người phán xử’ tiết lộ, vì vai diễn này của mình cô đã bị cư dân mạng chửi là ‘đồ lăng loàn’.

‘Tôi vui và hạnh phúc vì được rất nhiều khán giả chú ý và quan tâm đến vai diễn của mình. Còn việc bị khán giả ghét, với tôi chỉ là ghét nhân vật mình đảm nhận chứ không phải ghét Thùy Dương. Khi khán giả ghét nhân vật mình đảm nhận, đó chính là thành công của người diễn viên. Tuy nhiên, vẫn có những người vì ghét nhân vật của mình trong phim nên ngoài đời cũng ghét lây sang người đóng vai diễn đó’, (cười).

 Thùy Dương trong vở diễn 'Đứa con tội phạm' sẽ diễn ra vào các ngày 7,9 và 16/7 tại Nhà hát kịch Hà Nội

Khi được hỏi, nếu ‘lỡ’ yêu ai đó nhưng nếu phải vướng vào tình tay ba liệu Thùy Dương có chấp nhận thì cô khẳng định: ‘Với quan niệm về tình yêu của cá nhân tôi thì trong một tình yêu thực sự luôn chỉ có hai người’.

Thùy Dương từng gây chú ý với bộ phim truyền hình ‘Hoa nở trái mùa’, sau đó cô tham gia vào một số bộ phim như ‘Nơi ẩn nấp bình yên’, ‘Giao mùa’….Tuy nhiên, một số dự án phim bị phát sóng chậm, điều  này ảnh hưởng phần nào tới diễn viên. Cô thẳng thẳng chia sẻ: “Phim bị phát sóng chậm so với thời điểm sản xuất của bộ phim sẽ là một thiệt thòi cho diễn viên. Về mặt nội dung tôi không đề cập đến nhưng rất nhiều thứ khác về mặt hình thức thì đã bị lạc hậu so với thời điểm hiện tại. Đó là một điểm khá lớn để có thể cuốn hút khán giả theo dõi bộ phim”.

 Thùy Dương thân thiết bên cạnh diễn viên Mạnh Hưng

Thường các nghệ sĩ trẻ đều mong muốn được truyền thông quan tâm nhưng Thùy Dương lại rất ‘ngược’, cô rất lười lên báo và chia sẻ những thông tin về mình. Lý giải về điều này, Thùy Dương cho hay: ‘Tôi không muốn làm truyền thông hay lên báo, vì theo quan điểm của mình, là một nghệ sỹ, tôi chỉ muốn gửi đến khán giả những tác phẩm nghệ thuật. Cái tôi cần là nhận định của khán giả về vai diễn của mình, những gì mình cống hiến cho nghệ thuật.  Hơn nữa, tôi không phải là một người đam mê sự tung hô từ truyền thông và làm màu với khán giả. Nghệ sĩ rất cần truyền thông nhưng khi lên báo tôi sẽ chỉ nói về vai diễn, tác phẩm những gì đã được công chúng ghi nhận’.

Sắp tới, Nhà hát kịch Hà Nội sẽ công diễn vở "Đứa con tội phạm" của đạo diễn Doãn Hoàng Giang (diễn ra vào các ngày 7,9 và ngày 16/7). Trong vở diễn này sẽ có sự góp mặt của Thùy Dương. Nữ diễn viên sẽ đóng cặp với diễn viên Mạnh Hưng. Chia sẻ về vai diễn mới trên sân khấu kịch, cô tiết lộ: "Trước đó tôi và Mạnh Hưng đã từng đóng cặp với nhau trong vở "Vùng Lạnh" do NSND Hoàng Dũng làm đạo diễn. Ngoài đời tôi và diễn Mạnh Hưng là hai anh em thân thiết. Chúng tôi đã học cùng nhau thời đại học và bây giờ làm chung một nhà hát. Vậy nên chúng tôi diễn cùng nhau rất ăn ý.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết, dù sân khấu thưa vắng khán giả nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề đến cùng: ‘Sân khấu càng ngày càng thưa vắng khán giả và diễn viên sân khấu không sống được bằng nghề hiện nay đang là hồi chuông báo động trên sân khấu cả nước. Là một người yêu sân khấu tôi cũng có rất nhiều trăn trở, vậy nên trong đề tài luận án tốt nghiệp thạc sĩ Quản lý văn hoá của mình sắp tới, tôi dự đình sẽ nghiên cứu về đề tài này. Tôi cũng hy vọng mình sẽ đưa ra được giải pháp nào đó hữu ích cho sân khấu Việt Nam nói chung và sân khấu kịch nhà hát kịch Hà Nội nói riêng’./.

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ