• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nguyên Khang phản ứng trước sự chỉ trích “MC thảm họa” giải Cánh Diều Vàng

Văn hoá 10/04/2017 11:29

(Tổ Quốc) – MC Nguyên Khang đã chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình trước những ý kiến cho rằng anh  và diễn viên Hồng Ánh là “MC thảm họa” trong chương trình Cánh Diều Vàng diễn ra tối qua (9/4).

Chương trình “Cánh Diều Vàng” diễn ra vào tối ngày 9/4 bị chê rất thiếu chuyên nghiệp và có quá nhiều sạn. Ngoài sự cố mất điện, thiếu cúp, hai MC của chương trình là Nguyên Khang và diễn viên Hồng Ánh cũng bị nhận xét là “MC thảm họa”.

 MC Nguyên Khang và Hồng Ánh đang phải hứng đá dư luận

Trong chương trình, hai MC liên tục mắc lỗi, lúc thì giới thiệu nhầm hạng mục trao giải khi lại nhanh nhảu cắt ngang lời người trao giải. Không chỉ thế, cách MC Nguyên Khang đùa khi thấy Công Lý ga lăng dắt tay Minh Hương xuống sân khấu cũng khiến nhiều người phật lòng.

 MC Nguyên Khang

Trước những ý kiến  trái chiều, trên trang cá nhân riêng của mình, MC Nguyên Khang đã lên tiếng: "Có những điều diễn ra, khán giả thấy thế và mình chỉ biết nhận lỗi về mình. Nhưng thật sự nhận lời này chỉ vì rất nể ông anh cùng nghề chứ không hề vì catse hay tiếng tăm”.

“Mình vốn là người chỉn chu, và luôn kỹ tính cẩn thận. Mình đến chạy chương trình cùng chị Ánh từ 1h, lúc kịch bản chả có gì, chỉ là một kịch bản "chay", không có video clip đề cử, không có nghệ sĩ tập dợt phát biểu trao giải, không có camera bắt hình thử trước, thậm chí decor cổng chào cũng chưa có...Hai chị em vẫn động viên nhau cố lên, làm thật tốt. Sau khi chạy xong, mình và chị ở lại đến 3h để cùng bàn với nhau cách tung hứng hài hước nhịp nhàng. Thế nhưng vì sự cố mất điện đến 10 phút từ đâu không rõ, tất cả chương trình đều rơi vào tình trạng thiếu giờ, mình và chị buộc cắt hết tất cả kịch bản”, MC Nguyên Khang chia sẻ thêm.

 MC Nguyên Khang đã trêu Công Lý khi đi cạnh diễn viên Minh Hương cũng được khán giả cho là thiếu tế nhị (ảnh: Zing)

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết: Kịch bản cầm trên tay mà đạo diễn đưa không hề có tên người thắng giải, tên phim đề cử, tên người trao giải thì thay đổi liên tục vì lý do đến trễ... hai chị em mình phải cố gắng làm sao kịp thời gian phát sóng trực tiếp.

Cuối cùng, anh cũng tự nhận hết lỗi về mình: "Mình biết, dù sao cũng là lỗi của mình vì mọi thứ hiển hiện ra mọi người đều có thể nghĩ do mình. Thậm chí có phần phát biểu của cô diễn viên Hàn, mình có thông báo là cho mình gặp trước trao đổi để tránh trường hợp dịch nhầm xảy ra sự cố. Sự kỹ lưỡng chu đáo của mình tuyệt nhiên không có hồi âm. Mình biết mình có lỗi, giải quyết không khéo, nhưng đặt mình vào tình huống mà những nguyên liệu nấu nó không chuẩn, lại thiếu trước hụt sau, thì làm sao đầu bếp chế biến ngon? Chương trình 8h lên sóng, mình đã đến từ 6h... mình rất mong mọi người hiểu. Chỉ còn 5 phút lên sóng, khách mời chưa đến đủ, MC trong tay không có tên bất kỳ đề cử hay người chiến thắng vì lý do... đảm bảo không lộ kết quả".

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ