• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nguyệt “thảo mai” dạy gái ngành trong “Quỳnh búp bê” cách thả thính

Giải trí 26/08/2018 09:08

(Tổ Quốc) - Nguyệt thảo mai trong phim "Phía trước là bầu trời" bất ngờ xuất hiện trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện".  

Trên fanpage chính thức của bộ phim "Quỳnh búp bê" bất ngờ chia sẻ clip có sự xuất hiệ của Nguyệt thảo mai (Hà Hương) trong phim "Phía trước là bầu trời".

Nội dung clip này, chị Nguyệt đã đến xóm trọ của Thiên thai và tặng cuốn "Bí quyết thả thính" đã được giới thiệu trong tập phim "Phía trước là cả một trời phán xử". 

Ngay lập tức đoạn clip đã lên tới con số kỷ lục người xem, hàng nghìn lượt chia sẻ.

Trong tập phim này là cuộc chiến giữa Nguyệt thảo mai và My sói, Nguyệt cũng là người luôn đứng ra bảo vệ Quỳnh trước thái độ cay nghiệt và ganh ghét của My. Đặc biệt, các gái nghành còn thể hiện một ca khúc hit của ca sĩ Mỹ Tâm.

Hầu hết các nhân vật chính đều tham gia như: Phong, Cấn, Nghĩa, Quỳnh, My, Lan….

Diễn viên Trọng Lân (vai Phong) chia sẻ: “Thông tin bộ phim được phát song lại khiến ê kíp làm phim và fan hâm mộ vô cùng mừng rỡ. Trước sự yêu mến của khán giả, cũng như lịch phát sóng bộ phim đang cận kề thì ê kíp làm phim muốn làm một món quà nhỏ muốn gửi tặng đến khán giả đã luôn ủng hộ và đợi chờ chúng tôi trong suốt thời gian qua”

"Quỳnh búp bê" (đạo diễn Mai Hồng Phong) dài 30 tập với nội dung khai thác những góc khuất về đề tài mại dâm. Phim chiếu trên VTV1 được 6 tập thì bất ngờ thông báo tạm dừng hồi đầu tháng 7 trước khi được xếp lên sóng trở lại VTV3 vào ngày 3/9 sắp tới. 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ