• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà hát Kịch Việt Nam dàn dựng chương trình kịch, âm nhạc, ảo thuật dành tặng thiếu nhi

Giải trí 30/05/2018 12:03

(Tổ Quốc) -Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hè năm 2018, Nhà hát Kịch Việt Nam đã dàn dựng dành tặng chương trình kịch, âm nhạc và ảo thuật dành cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Vở kịch Chuyện chàng dũng sĩ được Nhà hát Kịch Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho trẻ nhỏ và được các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam xây dựng, phóng tác từ Sử thi Đam San của dân tộc Ê Đê - Tây Nguyên nhằm khích lệ các em thiếu nhi một trí tưởng tượng phong phú, hồn nhiên, trong trẻo thông qua những bài học sâu sắc được chứa đựng trong các câu chuyện cổ tích của Việt Nam.

Chương trình được dàn dựng công phu, hấp dẫn, giàu tính giáo dục với sự tham gia của các diễn viên sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam, các ảo thuật gia từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam và ca sĩ The Voice Kids.

Một tiết mục trong chương trình.

Các buổi diễn được tổ chức liên tiếp từ 16h30 chiều các ngày 31/5, 1/6, 2/6, 3/6 và vào tất cả các ngày thứ Bảy hàng tuần trong suốt hè 2018 tại Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Đặc biệt vào ngày 1/6 và một số buổi diễn về sau có sự xuất hiện đặc biệt của NSUT Xuân Bắc để giao lưu và chơi các trò chơi tương tác với các em thiếu nhi, khán giả và trao tặng những phần quà giá trị từ đơn vị đồng hành là Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ