• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Nhà hát Múa rối Thăng Long ra mắt vở rối phục vụ Giáng sinh

09/12/2017 14:44

Lần đầu tiên chương trình nghệ thuật mang đậm chất giải trí được kết hợp giữa sân khấu rối cạn và rối nước sẽ được các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn phục vụ khán giả dịp Giáng sinh 2017.

Lần đầu tiên chương trình nghệ thuật mang đậm chất giải trí được kết hợp giữa sân khấu rối cạn và rối nước sẽ được các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn phục vụ khán giả dịp Giáng sinh.

Poster chương trình. Nguồn: BTC



Vở diễn đặc sắc này do NSƯT Chu Lượng – Giám đốc Nhà hát chỉ đạo nghệ thuât, NSƯT Đức Hùng và NSƯT Xuân Bắc làm đạo diễn với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Hương, NSƯT Xuân Trung, NSƯT Thùy Dương và tập thể Đoàn nghệ thuật I…



Điểm nhấn đặc sắc của chương trình là các kịch mục phong phú, các tiết mục đặc sắc, bất ngờ với các tiết mục hát múa, múa rối đan xen như: hoạt cảnh rối cạn Chú Cuội và thiên thần, múa chào đón Giáng sinh, hát Alibaba, nhảy múa bảy chú lùn, hoạt cảnh Tấm Cám… và các tiết mục rối nước Chú Tễu, chú Cuội, Đánh trống hội và múa cờ, múa rồng, đấu bò tót, múa thiên nga…

Hình ảnh trong vở diễn. Nguồn: BTC



Cùng với biểu diễn nghệ thuật rối, Nhà hát còn có một dàn nhạc dân tộc hùng hậu, nhiều chương trình âm nhạc được khai thác khá phong phú, đa dạng, với khả năng tiết tấu vững vàng giới thiệu tới quý khán giả về nền âm nhạc truyền thống cũng như âm nhạc mới Việt Nam.



Bên cạnh đó, chương trình còn hội tụ các nghệ sỹ trẻ trung tài năng của Nhà hát Múa rối Thăng Long. Với nhiều sự mới mẻ, chương trình đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mới lạ, niềm vui, tiếng cười và một hành trình kết nối tâm hồn đầy ý nghĩa tới khán giả Thủ đô, đặc biệt là các em nhỏ dịp Giáng sinh này. Chương trình diễn ra lúc 9h30 ngày 23 và 24-12./.







Theo BVHTTDL

NỔI BẬT TRANG CHỦ