• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhã Phương: Không ngạc nhiên về giải thưởng “VTV Awards 2107”

Giải trí 09/09/2017 09:30

(Tổ Quốc) – Dù trắng tay ở giải thưởng VTV Awards 2017 nhưng Nhã Phương vẫn vui vẻ chia sẻ, giải thưởng năm nay được trao rất xứng đáng và cô cũng không ngạc nhiên về điều này.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân 2” là đại diện hiếm hoi của miền Nam có mặt trong đêm VTV Awards tại Hà Nội. Đây là năm thứ ba cô lọt vào đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng nhất”.

Nếu hai năm liên tiếp, Nhã Phương đứng lên nhận giải thì năm nay may mắn đó đã không mỉn cười với cô. Thay vào đó, cô và người yêu – nghệ sĩ hài Trường Giang đều ‘trắng tay’ của giải thưởng năm nay. Trong đó Trường Giang để trượt giải thưởng “Nghệ sĩ hài ấn tượng”.

 Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện nhưng thiếu vắng Trường Giang

Chia sẻ về điều này, Nhã Phương vui vẻ cho biết: "Tôi cho rằng khán giả luôn rất công tâm với những đóng góp của các nghệ sĩ. Vì vậy, tôi thấy giải thưởng năm nay đã được trao một cách xứng đáng. Thực sự, điều vui nhất mà tôi cảm nhận được là khán giả đang ngày càng quan tâm tới phim truyền hình Việt Nam nhiều hơn nữa. Bản thân tôi, với vai diễn trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2, dù được phát ở thời điểm từ cách lễ trao giải khá xa nhưng vẫn được khán giả nhớ tới và được đề cử, còn lọt vào top 5 thì đó đã là điều may mắn rồi”.

“Tới với Lễ trao giải VTV Awards lần này, tôi không có mục tiêu là để nhận giải đâu. Sau khi phim Tuổi thanh xuân 2 đóng máy, rất lâu rồi tôi không có dịp gặp lại các anh chị em trong ê-kip làm phim, tôi tới đây coi như 1 dịp để gặp lại mọi người.”, nữ diễn viên 9x chia sẻ.

Nhã Phương vui vẻ hội ngộ  Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

“Cả năm nay tôi tập trung nhiều cho mảng phim điện ảnh nhưng sau đêm nay, tôi sẽ bắt đầu quay trở lại với các dự án phim truyền hình, cụ thể là 1 bộ phim của VFC hợp tác với Nga. Hi vọng trong năm tới, những dự án của tôi sẽ gây được ấn tượng nhiều hơn với khán giả", cô bày tỏ.

Với kết quả của 2 hạng mục ‘Nữ diễn viên phim truyền hình ấn tượng’ và ‘Phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards’, Nhã Phương bày tỏ thẳng thắn: "Công tâm mà nói, 2 bộ phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử thực sự ấn tượng. Chưa bao giờ giới truyền thông và khán giả lại theo dõi sát sao từng tình tiết, từng tập phim nào như với 2 bộ phim này. Vì thế, ngay từ đầu tôi đã biết đây là 2 ứng cử viên xứng đáng cho giải thưởng của năm nay nên tôi không bất ngờ với kết quả trao giải năm nay”.

Bên cạnh đó, cô cũng rất hài lòng với vị trí top 5 bình chọn ‘Nữ diễn viên phim truyền hình ấn tượng’.

“Đây là kết quả mà những người hâm mộ tôi đã ngày đêm bình chọn trong nhiều tháng trời, tôi rất trân trọng điều đó", cô nói./.

 

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ