• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhã Phương - Trường Giang yêu cầu nhà thiết kế váy cưới phải đáp ứng được ba tiêu chí

Giải trí 21/09/2018 17:16

(Tổ Quốc) - Mới đây, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ váy cưới mà Nhã Phương sẽ mặc trong hôn lễ của mình diễn ra sắp tới.

Trên trang facebook cá nhân, NTK Chung Thanh Phong vừa hé lộ bản phác thảo mẫu váy cưới mà anh thực hiện cho cô dâu Nhã Phương trong đám cưới được mong chờ vào ngày 25/9 tới.
 Váy cưới của Nhã Phương được NTK Chung Thanh Phong hé lộ

Anh viết: "Nôn nóng quá không kìm lòng được nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phác thảo “cực nét" của chủ nhân thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này".

NTK Chung Thanh Phong còn tiết lộ tiêu chí mà Nhã Phương và Trường Giang yêu cầu cho ba bộ váy cưới này phải đặt đủ là Thanh lịch - Nhẹ nhàng - Tinh tế. Anh cũng cho biết đang thực hiện hai mẫu váy cưới còn lại cho Nhã Phương.
Trong thiết kế mới được Chung Thanh Phong hé lộ, Nhã Phương sẽ diện mẫu váy cưới khoe vai trần và chân dài gợi cảm. Mẫu váy cưới màu trắng tinh khôi với điểm nhấn là chiếc nơ to bản ở eo sẽ mang đến vẻ yêu kiều và lộng lẫy cho cô dâu Nhã Phương.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ